" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

เลคเนียร์ เรกยะวิก VS เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564

เวลา : 02.15 น.

เรทบอล : เซนจาร์นาน ต่อ 0.5

สนาม : เลอิกนิสวอลลูร์

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลคเนียร์ เรกยะวิก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลคเนียร์ เรกยะวิก

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง เลคเนียร์ เรกยะวิก แม้ว่าจะมีผลงานในช่วงนี้ที่ไม่ค่อยจะน่าพอใจมากนัก แต่ถ้าดูแค่เกมในบ้านแล้ว ก็ถือว่ามีผลงานที่ดีเสมอ ยามที่ได้รับบทบาทเป็นทีมเหย้า จากการที่ลงสนามในถิ่นของตัวเองในซีซั่นนี้ไป 6 เกม ซึ่งสามารถเก็บ 3 แต้มเต็มมาได้ถึง 2 เกมอีกด้วย ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้น ก็พร้อมลงสนามแล้วทุกคน ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นที่ยังไม่พร้อมลงสนามแต่อย่างใด

สภาพทีม เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์

ข้ามมาดูฝั่งอาคันตุกะอย่าง เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์ ที่ฟอร์มของพวกเขาในช่วงนี้นั้นก็กำลังดร็อปลงอย่างชัดเจน จากการที่พึ่งจะตกรอบในรายการฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป เกมที่ผ่านมาก็พึ่งจะพ่ายมาด้วยก็ตาม แต่เมื่อดูที่ฟอร์มโดยรวมแล้วนั้น ทาง เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์ ก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างชัดเจน โดยไม่มีการรายงานเรื่องผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเลยสักคน

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ทาง เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์ ต้องเคลื่อนพลออกมาเจอทีมเจ้าถิ่นที่เป็นทีมที่ใช่ว่าจะชนะไปได้ง่ายๆ จากการที่ เลคเนียร์ เรกยะวิก มักจะมีผลงานที่ดีเสมอ ยามได้เล่นในถิ่นของตัวเอง ด้าน เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์ เองแม้ว่าฟอร์มจะดีวันดีคืน แต่ภาพรวมแล้วยังมีผลงานที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะถูกมองว่าจะโดน เลคเนียร์ เรกยะวิก เปิดบ้านเก็บแต็มไปได้แบบสบายๆ แนะนำเลยว่าตามเจ้าบ้าน ลุ้นมันกว่า สนุกกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เลคเนียร์ เรกยะวิก กำชัย 2-0

ทีเด็ด : รอง เรกยะวิก คลิกชัยชัวร์ !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด