" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เลบานเต้ VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 7)

สนาม : ซิอูดัด เด บาเลนเซีย

เรทบอล : โซเซียดาด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลบานเต้

ทีมของ อเลสซิโอ้ ริชชี่ ที่ยังคงต้องหนีตกชั้นเช่นเดิม จากการที่เกมล่าสุดทำได้แค่แบ่งแต้มเท่านั้น ทั้งที่เป็นฝ่ายได้เปรียบสุดๆ หลังจากที่คู่แข่งเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ก็ไม่สามารถปิดเกมได้ คาดว่าคงจะมีการปรับทีมบางจุด โดยที่จะใช้งาน เอนิส บาร์ดี้ ลงทำเกมพร้อมกับ เปเปลู และ โฆเซ่ คัมปานญ่า ส่วนแนวรุกมีคู่หูคนละครึ่ง ดานี่ โกเมซ และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ที่ช่วยกันยิงไปแล้ว 16 ประตู รอจบสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังต้องการความมั่นใจสุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกัน โดยที่ทีมของ อีมาญ่อล อัลกูอาซิล ในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ นาโช่ มอนเรอัล, มิเกล โอยาร์ซาบัล, อันเดร์ บาร์เรนเน็ทเชีย และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งนั้น คาดว่าจะได้เห็น อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, ดาบิด ซิลบา และ อัดนาน ยานาไซ รวมทั้ง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ลงสนามพร้อมกับ ในแผนการเล่น 4-3-3

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลบานเต้ (5-3-2) : ดานี่ การ์เดนาส – ฆอร์เก้ มิรามอน, โรแบร์, รูเบน เบโซ่, ออสการ์ ดูอาร์เต้, ซอน – เอนิส บาร์ดี้, เปเปลู, โฆเซ่ คัมปานญ่า – ดานี่ โกเมซ, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – โฆเซบา ซัลดูอา, อาริตซ์ เอลุสตอนโด, โรบิน นอร์ม็อง, ดีเอโก้ ริโก้ – มิเกล เมริโน่, ราฟินย่า, ดาบิด ซิลบา – อัดนาน ยานาซาย, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ทรรศนะบอล

มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล โซเซียดาด น่าจะมีไม้เด็ดให้ในเกมนี้ หลงจากที่ตัวหลักได้พักแทบทุกคนในเกมที่แล้ว น่าจะกลับมาลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด ส่งผลให้ทีมจะมีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยล่ะ ส่วนทาง เลบานเต้ ก็ไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่าการมีแต้มติดมือในทุกเกมต่อจากนี้ เกมนี้ก็จะได้กลับมาลงสนามในบ้าน แต่การเล่นในบ้าน 2 เกมหลังก็ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่เสียท่าคารังมา 2 เกมติด มีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันที่จะแพ้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 มีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บชัยกลับออกไปได้ จากการที่มาตรฐานในการเล่นดีกว่าแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ โซเซียดาด ยังไงก็ไม่พลาดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 0-1 เรอัล โซเซียดาด

ทีเด็ด : ต่อโซเซียดาด สาดกระสุน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด