" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เลฟสกี้ โซเฟีย VS พีเอโอเค

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : วิวาคอม อารีน่า

เรทบอล : พีเอโอเค ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลฟสกี้ โซเฟีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ พีเอโอเค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลฟสกี้ โซเฟีย

เลฟสกี้ โซเฟีย ทีมตัวแทนจากบัลแกเรีย ของ สตานิเมียร์ สโตอิลอฟ ที่ทะลุเข้ามาเล่นใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก เป็นหนแรก โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เวนแดร์ซอน ที่ยังไม่หายเจ็บแค่คนเดียว ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกจุด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่งตัวรุกอย่าง เวลตอน, จอร์จี้ มิลานอฟ และ โรนัลโด้ เซซ่าร์ ซัวเรส คอยตัวเปิดป้อนบอลให้กับกองหน้าอย่าง บิลาล บาริ

สภาพทีม พีเอโอเค

พีเอโอเค ทีมชั้นนำจาก กรีซ ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนลสัน โอลิเวียร่า, โอมาร์ เอล คัดดูรี และ จิอันนิส มิคาอิลิดิส เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ มีความเป็นได้ที่นายใหญ่อย่าง ราชวัน ลูเชสคู จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกมี อันดริยา ซิฟโควิช, ฟิลิเป โซอาเรส และ ดีเอโก้ บีเซสวาร์ คอยสร้างสรรค์โอกาสในกาสประทำตูให้กับ บรันดอน โตมาส ดาวยิงตัวเก่งเช่นเดิม

ทรรศนะบอล

เลฟสกี้ โซเฟีย ที่เรียกได้ว่าเป็นทีมน้องใหม่ในรายการ ต้องมาพบกับทาง พีเอโอเค ที่มีความคุ้นเคยในรายการนี้พอสมควร แต่ในเวลานี้ ทีมเยือนดูจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าในระดับหนึ่ง ในว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพผู้เล่นในทีม หรือว่ามาตรฐานการเล่น ก็ถือว่าเหนือกว่าเจ้าถิ่นเป็นอย่างมาก แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ทางด้านของ พีเอโอเค น่าจะได้ลุ้นกว่าเยอะ มีความเป็นไปได้จะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้ก่อน

สกอร์ที่คาด : เลฟสกี้ โซเฟีย 1-2 พีเอโอเค

ทีเด็ด : รองเลฟสกี้ โซเฟีย เฮียแนะนำ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด