" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 11 กันยายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

“เดอะฟ็อกซ์” ภายใต้การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ฟอร์มในตอนนี้ก็ถือว่าดีพอสมควร เกมล่าสุดก็พึ่งจะเฉือนชนะ นอริช ไปได้ 2-1 โดยสภาพทีมในตอนนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อโยเซ่ เปเรซ ที่โดนแบนอยู่ รวมทั้ง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน และ นัมปาลิส เม็นดี้ ที่ยังเจ็บอยู่ก็จะอดลงสนามเช่นกัน ในรายของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ต้องเช็คความพร้อมก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ โดยบีร็อดเอง จะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 พร้อมวาง เจมี่ วาร์ดี้ เป็นหัวหอกตัวเป้า

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ ของสุดยอดจอมแท็คติค “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เกมล่าสุดพึ่งจะเปิดบ้านไล่ต้อนอาร์เซน่อลไปได้ถึง 5-0 ต่อด้วยการเอาชนะ นอริช ไปอีก 5-0 โดยในเกมนี้ เป๊ปจะไม่สามารถใช้งาน เอแดร์ซอน โมราเอส และ กาเบรียล เฆซุส ที่โดนแบนจากทางฟีฟ่า ในรายของ แซ็ค สเตฟเฟ่น ก็ต้องกักตัวหลังก่อน ส่งผลให้ สกอตต์ คาร์สัน น่าจะได้ประจำการแทนที่ ในแผนการเล่น 4-3-3 สามตัวรุกเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เฟร์ราน ตอร์เรส และ แจ็ค กรีลิช ลงสนามอย่างพร้อมเพรียงกันในเกมนี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ติโมธี่ กาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ – มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : สกอตต์ คาร์สัน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบ็น ดิอาส, เชา คานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกาน – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เฟร์ราน ตอร์เรส, แจ็ค กรีลิช

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้มีความเป็นไปได้สูงมากๆที่ แมนฯซิตี้ น่าจะยกพลไปเก็บเอา 3 แต้มจากรังจิ้งจอกออกมาได้แน่นอน และเป็นเกมแก้มือจากศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ผลงาน 2 เกมหลังของพวกเขาเรียกได้ว่าน่าสยดสยองเอามากๆ จากการชนะมาได้ทั้งหมด และกดไปถึง 10 ประตู โดยที่เกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อาจจะไม่ใช่งานที่ง่ายก็ตามแต่มาตรฐานของเลสเตอร์ก็ไม่ใช่ทีมที่จะมาแพ้ง่ายๆ แม้ว่าจะฟอร์มก็ไม่ค่อยดี แต่ก็มีเซอร์ไพรส์จากพวกเขาให้เห็นตลอด แต่ยังไงก็ช่าง น่าจะต้านทานเกมรุกของแมนฯ ซิตี้ ที่เครื่องติดแล้วยากพอตัว ฟันธง 3 แต้มตกเป็นของซิตี้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 2-0 เลสเตอร์

ทีเด็ด : ต่อแมนฯ ซิตี้ ขยี้จิ้งจอก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด