" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 28 ธันวาคม 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 29)

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของเลสเตอร์ ที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นเวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, ริคาร์โด้ เปไรร่า, ชักลาร์ โซยุนชู, แพทสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ทางร็อดเจอร์สเอง ก็น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่างอาโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้ และตาวานด้า มาสวานไฮส์ ที่จะลงทำเกมรุกร่วมกัน ซึ่งอาจจะมีการปรับมาเป็น 3-5-2 เพื่อแพ็คเกมรับตามสถานการณ์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ฟอร์มตอนนี้ก็กำลังทำได้ดี โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่มีอาเดรียน, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ โดยที่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คสายบุกของทีมก็ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน แต่ล่าสุดก็จะได้เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, เคอร์ติส โจนส์ และฟาบินโญ่ กลับมาลุ้นลงสนาม ขาดเพียงติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ต้องพักฟื้นแค่คนเดียวเท่านั้น

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – วอนแต ดาลี่ย์-แคมป์เบลล์, ดาเนี่ยล อามาร์เตย์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ติโมตี กาสตาน – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, บูบาคารี่ ซูมาเร่ – อาโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้, ตาวานด้า มาสวานไฮส์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, คอนสแตนตินอส ซิมิคาส – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะบอล

“หงส์แดง” ที่ทำผลงานได้ไม่ดีมาก หลังจากที่พลาดท่า “เจ๊า” ในเกมที่แล้ว โดนเบรกสถิติการชนะติดต่อกันจนได้ แต่ก็ยังรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยที่เลสเตอร์ ก็พึ่งจะเสียท่าไป ร่วงลงมาอยู่ที่โซนกลางตารางแล้ว ดูทรงแล้วลิเวอร์พูล น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดหวังกู้หน้ากลับคืนมาให้ได้ ยังไงเลสเตอร์ ก็น่าจะรอดยาก ด้วยแมตช์ฟิตเนสที่ดีกว่าของผู้มาเยือน ฟันธงเลยว่าลิเวอร์พูล จะกลับมาซิว 3 แต้มได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ 1-3 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : รองเลสเตอร์ เจอได้ตลอด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด