" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 19 มีนาคม 2566

เวลา : 23.30 น.

สนาม : ไบอารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

ขุมกำลังของ ชาบี อลอนโซ่ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ อันเดรย์ ลูเนฟ และ คาริม เบลลาราบี้ ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเหมือนกันทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ แพทริค ชิค และ ชาร์ลส์ อารานกิซ ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดย โรเบิร์ต อันคริค และ เอ็กซิเกล ปาลาซิออส เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ มุสซ่า ดิยาบี้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ ซาร์ดาร์ อัซมูน เช่นเดิม

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ยังคงไม่มีชื่อของตัวเจ็บอย่าง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, มานูเอล นอยเออร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ลงสนามในเกมนี้ คาดว่าจะได้เห็น นาเกลส์มันน์ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดย โยชัว คิมมิช และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม แนวรุกมี จามาล มูเซียล่า , ซาดิโอ มาเน่ และ ลีรอย ซาเน่ เป็นตัวเปิดป้อนบอลให้กับ แซร์จ กนาบรี้ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร อินกาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันคริค, เอ็กซิเกล ปาลาซิออส, มิตเชล บัคเกอร์ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – ซาร์ดาร์ อัซมูน

บาเยิร์น (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – ชูเอา คานเซโล่, บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิช, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ – แซร์จ กนาบรี้

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่ารูปเกมคงจะออกมาดุเดืดอย่างแน่นอน จากการที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็กลับทำผลงานได้ดีดุดันอย่างต่อเนื่อง จากการที่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านของ เลเวอร์เซ่น แม้ว่าจะชนะมา 4 เกมติดเหมือนกัน แต่เรื่องของคุณภาพผู้เล่นก็ยังดูเป็นรองผู้มาเยือนสุดๆ ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “เสือใต้” ที่กำลังมั่นใจสุดขีด รับรองเลยว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 ประตูแน่นอน ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นๆครบทุกลีก

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 0-3 / 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

ฟันธง : ต่อบาเยิร์น เมินไม่ได้

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด