" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เวลส์ VS โปแลนด์

วันที่ 25 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวลส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ ที่เก็บได้แค่ 1 แต้ม จากการลงเล่นรายการนี้ไป 5 เกม ส่งผลให้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มต่อไป ส่วนขุมกำลังในตอนนี้นั้น จะยังไม่มี โจ อัลเลน, อารอน แรมซี่ย์ และ แฮร์รี่ วิลสัน ที่เจ็บอยู่ แต่ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมชุดนี้อยู่แล้ว ส่วน คริส เมแฟม และ อีธาน อัมปาดู ก็โดนแบนอยู่ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดยตัวรุกอย่าง แกเร็ธ เบล และ แดเนี่ยล เจมส์ ส่วนหัวหอกวาง คีเฟอร์ มัวร์ ยืนค้ำเหมือนเดิม

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ที่เสียท่าไปถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุด ยังดีที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาใดๆ อยู่เลย คาดว่าคงจะจัดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดย กรีเซกอรซ์ ครีโชเวียค และ คารอล ลิเน็ตตี้ คอยเชื่อมเกม ส่วนตัวรุกใช้งาน ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ เซบาสเตียน ซีมานสกี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวลส์ (3-4-2-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ – คริส เมแฟม, โจ โรดอน, รีส นอร์ริงตั้น-เดวีส – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, อีธาน แอมปาดู, แม็ทธิว สมิธ, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – แดเนี่ยล เจมส์, แกเร็ธ เบล – คีเฟอร์ มัวร์

โปแลนด์ (3-4-2-1) : วอจเซี้ยค เซสนี่ – คามิล กลิค, แยน เบ็ดนาเร็ค, ยาคุบ คิวิออร์ – เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, กรีเซกอรซ์ คริโชเวี้ยค, คารอล ลิเน็ตตี้, นิโกล่า เซเลฟสกี้ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เซบาสเตียน ซีมานสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทรรศนะบอล

ต่างฝ่ายต่างก็อยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกเหมือนกัน โดยที่ เวลส์ แพ้มา 2 เกมติดต่อกันให้กับทีมใหญ่อย่าง เนเธอร์แลนด์ และ เบลเยี่ยม แต่การเล่นในบ้านยังคงหวั่งพึ่งได้อยู่ ส่วนทางด้านของ โปแลนด์ ที่พ่ายแพ้แบบถล่มทลายเป็นประจำ แถมการเล่นเกมเยือนก็ไม่ใช่จุดแข็งเลย หากจะเลือกเชียร์ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ เวลส์ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า อยู่ที่ว่าจะปิดเกมได้ตอนไหนก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 2-1 โปแลนด์

ทีเด็ด : วางโปแลนด์ แล่นเร็วจี๋

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด