" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 26 ธันวาคม 2564

เวลา : 22.00 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของเดวิด มอยส์ ที่ล่าสุดพาทีมร่วงตกรอบ คาราบาว คัพ ด้วยน้ำมือของสเปอร์ส 1-2 โดยขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะได้วลาดิเมียร์ คูฟาล กลับมาประจำการอีกครั้ง ส่วนตัวเจ็บอย่างอันเจโล่ อ็อกบอนน่า และเคิร์ต ซูม่า ก็น่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าตัวเป้าอย่างมิคาอิล อันโตนิโอ ส่วนแนวรุกสามคนเลือกใช้งานจาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่ และปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ของราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เกมที่ผ่านก็เจ๊าเดือดๆกับคริสตัล พาเลซ 2-2 นับว่าไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมวันนี้นั้น จะยังไม่มีอเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่, อดัม อาร์มสตรอง และเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่ต่างก็ต้องพักฟื้นไปก่อน และต้องมาลุ้นกันอย่างหนักว่าตัวหลักอย่างเช อดัมส์ และสจ๊วร์ต อาร์มสตรอง จะพร้อมลงสนามมั้ย ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่างอาร์มันโด้ โบรย่า และนาธาน เตลล่า ที่ถูกดันขึ้นไปเล่นคู่กัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย๊อป, เบ็น จอห์นสัน – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : วิลลี่ กาบาเญโร่ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, แยน เบดนาเร็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมอู, นาธาน เร้ดม่อนด์ – อาร์มันโด้ โบรย่า, นาธาน เตลล่า

ทรรศนะบอล

ดูแล้วก็น่าจะกลับมาคืนฟอร์มได้สำเร็จ สำหรับเจ้าบ้านอย่าง “ขุนค้อน” ที่ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว แต่การได้กลับมาเล่นที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกม “บ็อกซิ่งเดย์” ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะพอควร จากการลงเล่นไป 4 เกมหลังในบ้าน ก็ยังไม่แพ้ใครเลย ชนะไปได้ถึง 3 เกม ยิงไป 8 ประตู ทางด้านของเซาแธมป์ตัน ก็ยังขาดตัวหลักหลายคน ส่งผลให้ทีมไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว เสียไปถึง 14 ประตู ดูท่าก็น่าจะเสียท่าให้กับเจ้าบ้านแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-1 เซาแธมป์ตัน

ทีเด็ด : รองนักบุญ กระตุ้นให้ยิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด