" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 13 มีนาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ล่าสุดก็เสียท่าต่อ เซบีย่า ไป 0-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน จาร์ร็อด โบเว่น, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ วลาดิเมียร์ คูฟาล ที่ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางหัวหอกเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ ส่วนด้านหลังมี นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยสร้างสรรค์เกม

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดก็ออกไปถล่ม ลีดส์ 3-0 นับว่าเป็นการชนะติดต่อกันถึง 3 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามาถใช้งาน มาร์เวลัส นากัมบา ห้องเครื่องชาวซิมบับเว ที่ยังไม่หายเจ็บแค่คนเดียวเท่านั้น ในแผนการเล่น 4-3-1-2 วางคู่หัวหอกใช้งาน แดนนี่ อิงส์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ตัวรุกด้านหลังมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทรรศนะบอล

แอสตัน วิลล่า ที่ในช่วงนี้กำลังมั่นใจสุดๆ จากการชนะมาแล้ว 3 เกมติด ยิงไปถึง 9 ประตู นับว่าแนวรุกกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แถมการลงเล่น 3 เกมหลัง ก็ไม่เสียประตูเลยสักลูก แถมในตอนนี้ก็มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปเต็มตัว ส่วนทาง เวสต์แฮม สิ่งเดียวที่ต้องทำคือตัดแต้ม วิลล่า ให้ได้ แม้ว่าจะแพ้มา 3 เกมติดก็ตาม แถมยังโดนสอยไปถุง 5 ตุง และสภาพทีมในตอนนี้ก็ไม่ได้พร้อมเท่าที่ควร มั่นใจสุดๆ เลยว่าเกมนี้ “สิงห์ผงาด” น่าจะเก็บผลเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 1-1 / 1-2 วิลล่า

ทีเด็ด : รองวิลล่า ซ่าต่อเนื่อง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด