" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

วันที่ 21 สิงหาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ที่ล่าสุดก็พาทีมเก็บชัยจาก วีบอร์ก ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในรายการ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนเรื่องของขุมกำลังก่อนที่จะโม่แข้งในค่ำคืนนี้ จะยังไม่มี นาเยฟ อากูเอิร์ด ปราการหลังคนใหม่ที่ยังเจ็บ และต้องมาเช็คกันอีกว่า เคร็ก ดอว์สัน จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 ตัวรุกวางอย่าง จาร์ร็อด โบเว่น, จานลูก้า สกามักก้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า ลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางมอบหมายให้ ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวเก็บบอล และกำหนดจังหวะการเล่นของทีม

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่ทำได้แค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ไป 0-0 ในเกมล่าสุด ส่วนเรื่องขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี ยาคุ๊บ โมเดอร์ กองกลางชาวโปแลนด์ ที่ยังเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกนั้นก็พร้อมรบทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มีคู่มิดฟิลด์อย่าง อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ และ มอยเซส ไกเซโด้ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนตัวรุกวาง ปาสคาล โกรสส์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นตัวเปิดป้อนบอลให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, เบ็น จอห์นสัน, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จาร์ร็อด โบเว่น, จานลูก้า สกามักก้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า

ไบรท์ตันฯ (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, เพอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสคาล โกรสส์, เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ทรรศนะบอล

เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นในทีมน่าจะกลับมามั่นใจกว่าเดิม จากการที่เกมล่าสุด เป็นฝ่ายเก็บชัยจาก วีบอร์ก มาได้ในเกมยุโรป แถมหัวหอกคนใหม่อย่าง สกามักก้า ก็ยิงประตูแรกให้กับทีมได้แล้ว เกมนี้ก็น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนที่ของ มิคาอิล อันโตนิโอ ส่วนทางด้านของ ไบรท์ตัน ที่ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้สูงมากๆ จากการที่ยังไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกัน แต่ยังไงก็ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่ง “ขุนค้อน” ยังไงก็น่าลุ้นกว่าเยอะเลย ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังดีพอที่จะเฉือนชนะไปได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-1 ไบรท์ตัน

ทีเด็ด : รองไบรท์ตัน สั่นแต่สู้

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด