" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 2 เมษายน 2566

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ต้องลุ้นกันก่อนว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ และ มิคาอิล อันโตนิโอ จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้วทั้งคู่ น่าจะได้เห็น มอยส์ จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดย โทมัส ซูเซ็ค และ ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับมี จาร์ร็อด โบเว่น , ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ แดนนี่ อิงส์ เช่นเดิม

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ของ รูเบน เซเญส ยังคงไร้เงาตัวเจ็บอย่าง วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฆวน ลาริออส และ อาร์เมล เบลล่า ค็อตช้าป ส่วนทางด้านของ เช อดัมส์ ต้องลุ้นอีกทีว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ โรเมโอ ลาเวีย คอยขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ และ คามัลดีน ซูเลมาน่า ช่วยกันปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ พอล โอนูอาชู เหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

เซาแธมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – เจมส์ บรี, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า – พอล โอนูอาชู

ทรรศนะบอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ เรียกได้ว่าเป็นการตัดแต้มกันเองของทีมหนีตกชั้น มีความเป็นได้ที่รูปเกมจะออกมาตึงเครียดพอสมควร แต่ก็มีโอกาสสูงมากที่ เวสต์แฮม จะเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ จากการที่พวกเขาทำผลงานได้ดีเป็นอย่างมากในช่วงหลัง ส่วนทางด้านของ เซาแธมป์ตัน ฟอร์มการเล่นก็เล่นก็ไม่ได้ดูดีเลยสักนิด จากการที่ชนะไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ทีเด็ดบอลล่าสุด บอกได้เลยว่าเลือกเชียร์ “ขุนค้อน” รับรองเลยว่าเข้าเป้าแน่ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกทรรศนะเซียนแม่นๆ

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-0 / 2-1 เซาแธมป์ตัน

ฟันธง : ต่อเวสต์แฮม แจ่มในบ้าน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด