" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 17 เมษายน 2565

เวลา : 20.15 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5/1 

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดก็ออกไปชนะ ลียง 3-0 ได้ถึงถิ่นในเกม ยูโรปา ลีก โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เคิร์ต ซูม่า และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย มิคาอิล อันโตนิโอ ส่วนแกนกลางมี จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ลงทำเกมรุกสนับสนุน อันโตนิโอ ส่วนตัวรับเป็นหน้าที่ของ ดีแคลน ไรซ์ ตามเดิม

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของ ไมค์ แจ็คสัน ที่เข้ามาสานงานต่อจาก ฌอน ไดช์ จากการที่ฟอร์มของทีมดิ่งลงเหวเรื่อยๆ โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, อีริค ปีเตอร์ส และ เบ็น มี ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 ใช้งานคู่กองหน้าวาง วู้ต เว็กฮอร์สต์ และ มักเวลล์ กอร์เน่ต์ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม ส่วนตรงกลางมี แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด และ จอช บราวน์ฮิลล์ คอยบัญชาเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย้อป, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิ้ค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, นาธาน คอลลิ่นส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวจ์ท แม็กนีล – วู้ต เว็กฮอร์สต์, มักเวลล์ กอร์เน่ต์

ทรรศนะบอล

แม้ว่า เวสต์แฮม เพิ่งจะลงสนามในเกมกลางสัปดาห์มา แต่ก็ถือว่าฟอร์มโหดสุดๆ จากการเอาเก็บชัยจาก ลียง มาด้วยสกอร์ 3-0 ในเกม ยูโรปา ลีก นับว่าเรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร แถมฟอร์มโดยรวมก็ถือว่าดูดีสุดๆ จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง ยิงไป 7 ประตู สวนทางกับ เบิร์นลี่ย์ ที่เสียท่าไปถึง 5 ใน 6 เกมหลัง เสียไปถึง 14 ประตู เชื่อเลยว่าคงไม่สามารถกลับมารีดฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิม แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์เจ้าบ้านอย่าง “ขุนค้อน” น่าจะมีลุ้นมากกว่า

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-0 / 2-1 เบิร์นลี่ย์

ทีเด็ด : ต่อเวสต์แฮม แจ่มในรัง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด