" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เวโรน่า VS ซาแลร์นิตาน่า

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา : 00.30 น.

สนาม : มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดิ

เรทบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวโรน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซาแลร์นิตาน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ของ มาร์โก ซัฟฟาโรนี่ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ มาร์โก ฟาราโอนี่, มิเกล เวโลโซ่, อาจ์ดิน รุสติช และ โตม่าส์ อองรี ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี อาเดรียง ตาเมเซ่ และ ออนเดรจ์ ดูด้า เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนตัวรุกเลือกใช้ ดาร์โก้ ลาโซวิช และ ซีริล เอ็นกอนจ์ เป็นตัวทำเกมรุกสนับสนุนหัวหอกตัวเก่งอย่าง มิลาน ยูริช ตามเดิม

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ของ ดาวิเด้ นิโคล่า ยังคงไม่สามารถส่ง นอร์เบิร์ต ยอมเบอร์, จีลิโอ้ มักจิโอเร่, ปาสกวาเร่ มัซซ็อคคี่ และ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ ลงสนามในเกมนี้ จากการที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย น่าจะได้เห็น นิโคล่า จัดทัพมาในแผน 4-3-3 มี ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ฮันส์ นิโคลุสซี่ และ ทอนนี่ ฟิลเฮน่า เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกเลือกใช้ อันโตนิโอ คันเดรว่า , คริสตอฟ ปิออนเท็ค และ บูลาย เดีย ลงล่าตาข่ายต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี, อาเดรียง ตาเมเซ่, ออนเดรจ์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช, ซีริล เอ็นกอนจ์ – มิลาน ยูริช

ซาแลร์นิตาน่า (4-3-3) : กิลเยร์โม่ โอชัว – จูเนียร์ แซมเบีย, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, ดีแลน บรอนน์, โดมากอย บราดาริช – ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ฮันส์ นิโคลุสซี, ทอนนี่ ฟิลเฮน่า – อันโตนิโอ คันเดรว่า, คริสตอฟ ปิออนเท็ค, บูลาย เดีย

ทรรศนะบอล

ฟอร์มโดยรวมของ เวโรน่า ในช่วงหลัง ถือว่าทำได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะยามที่ได้ลงเล่นในบ้าน จากการที่ไม่แพ้เกมเหย้ามา 3 นัดติด แถมยังชนะไปได้ถึง 2 เกม ส่วนทางด้านของ ซาแลร์นิตาน่า ฟอร์มการเล่นในฐานะทีมเยือนก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง จากการที่ชนะไปได้ถึง 2 จาก 5 เกมล่าสุดในฐานะทีมเยือน ในส่วนของ ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ซาแลร์นิตาน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงหลังชนฝา คงจะลุ้นสนุกมากกว่า เกมนี้ก็น่าจะมีลุ้นเก็บผลเสมอ หรืออาจจะเฉือนชนะไปเลยก็ได้ หากว่าสถานการณ์เป็นใจ วิเคราะห์บอลคืนนี้ทั้งหมดทรรศนะบอลแม่นยำทุกคู่

สกอร์ที่คาด : เวโรน่า 0-0 / 1-1 ซาแลร์นิตาน่า

ฟันธง : รองาแลร์นิตาน่า มาเต็มที่

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด