" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เอกวาดอร์ VS อาร์เจนติน่า

วันที่ 29 มีนาคม 2565

เวลา : 06.30 น. (เช้าวันที่ 30)

สนาม : โมนูเมนตัล อิซิโดร โรเมโร่ การ์โบ

เรทบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอกวาดอร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอกวาดอร์

เอกวาดอร์ เกมนี้จะกลับมาใช้งาน โมเสส ไคเซโด้, อลัน ฟรังโก้ และ กอนซาโล่ พลาต้า ชดใช้โทษแบนกลับมาลงสนามแล้ว โดยที่จะไม่สามารถใช้งาน เฟลิกซ์ ตอร์เรส และ อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ ที่ติดโทษแบนอยู่ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดย อังเคล เมน่า เล่นคู่กับ มิชาเอล เอสตราด้า ส่วน เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย น่าจะได้เป็นตัวสำรองก่อน แดนกลางวาง ไคเซโด้ และ คาร์ลอส กรูเอโซ่ ปั้นเกมพร้อมกับ เยเรมี่ ซาร์เมียนโต้

สภาพทีม อาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่า ของ ลิโอเนล สคาโลนี่ ที่เกมนี้น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นพอสมควร คาดว่า ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป ส่วนทางด้านของ อังเคล ดิ มาเรีย น่าจะได้ออกสตาร์ท แผงมิดฟิลด์ใช้งาน กุยโด้ โรดริเกซ และ เอเซกีล ปาลาซิออส เป็นตัวทำเกม แทนที่ของ อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ และ เลอันโดร ปาเรเดส ส่วนหัวหอกวาง ยูเลี่ยน อัลวาเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ริเวอร์เพลท ลงล่าตาข่ายแทน ฆัวคิน กอร์เรอา

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอกวาดอร์ (4-4-2) : เอร์นาน กาลินเดซ – ไบรอน กัสติโย่, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, ปิเอโร่ อินกาปี้, แปร์วิส เอสตูปินญาน – คาร์ลอส กรูเอโซ่, โมเสส ไคเซโด้, อลัน ฟรังโก้, เยเรมี่ ซาร์เมียนโต้ – อังเคล เมน่า, มิชาเอล เอสตราด้า

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : ฮวน มุสโซ่ – กอนซาโล่ มอนเทียล, นิโคลัส โอตาเมนดี้, เคร์มัน เปซเซย่า, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โรดริโก้ เดปอล, กุยโด้ โรดริเกซ, เอเซกีล ปาลาซิออส – ลิโอเนล เมสซี่, ยูเลี่ยน อัลวาเรซ, อังเคล ดิ มาเรีย

ทรรศนะบอล

เอกวาดอร์ ที่อยู่ดีๆ ก็ได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว แม้ว่าเกมที่แล้วจะเสียท่าต่อ ปารากวัย มาก็ตาม แต่ทีมคู่แข่งอย่าง เปรู และ ชิลี ต่างก็พากันสะดุดขาตัวเอง ส่วนทางด้านของ อาร์เจนติน่า ทีมอันดับที่ 2 ก็ทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง จากเกมที่แล้วที่เป็นฝ่ายเอาชนะ เวเนซุเอล่า ไปได้ถึง 3-0 นับว่าเป็นการชนะมา 3 เกมติด เรื่องของชื่อชั้น และคุณภาพผู้เล่นยังไงก็เหนือกว่า ฟันธงเลยว่า อาร์เจนติน่า จะปิดเกมพร้อมคว้าชัยกลับมาได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 1-2 อาร์เจนติน่า

ทีเด็ด : รองเอกวาดอร์ ท้อไม่ได้

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด