" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

เอชเจเค เฮลซิงกิ VS โรม่า

วันที่ 27 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ ในตอนนี้ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ รูเป้ ริสกี้ และ วัลท์เทรี่ โมเรน ในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วน ยุคก้า ไรตาล่า ก็โดนแบนในรายการนี้อยู่ คาดว่าคงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นในแผน 3-4-3 มี ซานเตรี่ วานาเน่น และ ลูคัส ลิงแมน คอยขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกเลือกใช้งาน เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อับดุล มาลิค อบูบาการี่ และ ซานเตรี่ ฮอสติคก้า ลงล่าตาข่ายตามเดิม

สภาพทีม โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังต้องคงหมดสิทธิ์ส่ง เซกี เชลิค, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เปาโล ดิบาล่า และ เอบริม่า ดาร์โบ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย นอกนั้นก็สมบูรณ์พร้อมลงเล่นทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 มี มาดี้ กามาร่า, ไบรอัน คริสตานเต้ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ช่วยกันทำเกมตรงกลาง พร้อมกับขยับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ขึ้นไปเป็นกองหน้าคู่กับ แทมมี่ อับราฮัม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอชเจเค เฮลซิงกิ (3-4-3) : คอนอร์ ฮาซาร์ด – อาร์ตตู ฮอสโคเน่น, มัตตี เปลโตลา, มิโร เทนโฮ – พิรี่ โซอิรี่, ซานเตรี่ วานาเน่น, ลูคัส ลิงแมน, เดวิด บราวน์ – เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อับดุล มาลิค อบูบาการี่, ซานเตรี่ ฮอสติคก้า

โรม่า (3-5-2) : รุย ปาทริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, มาดี้ กามาร่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะบอล

เอชเจเค เฮลซิงกิ กลายไม้ประดับประจำกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จากการลงเล่นในรายการนี้ไปแล้ว 4 เกม ชนะใครไม่ได้เลยสักเกม ส่วนทางด้านของ โรม่า ฟอร์มในรายการนี้ก็ใช่ว่าจะดี จากการชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น แถมการเล่นเกมเยือนในช่วงหลังก็ทำได้ไม่ค่อยดี แต่โอกาสเข้ารอบก็ยังคงมีอยู่ ดูทรงแล้ว มูรินโญ่ คงจะเอาจริงเอาจังกับการลงเล่นในรายการนี้มากขึ้น พร้อมกับจัดแผนเด็ดบุกไปสอนเชิง เฮลซิงกิ ได้ถึงถิ่นแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เฮลซิงกิ เฮลซิงกิ 1-2 โรม่า

ทีเด็ด : รองเฮลซิงกิ มีของดีมาโชว์

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด