" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

เอซี มิลาน VS ลาซิโอ

วันที่ 12 กันยายน 2564

เวลา : 23.00 น.

สนาม : ซาน ซิโร่

เรทบอล : มิลาน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

“ปีศาจแดง-ดำ” ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ ที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 2 เกมก็ฟอร์มดีสุดๆ จากการที่ชนะได้ 2 เกมรวด โดยสภาพทีมในตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน ราเด้ ครูนิช ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ยังดีที่ได้ตัว ฟร้องค์ เคสซี่ กลับมาคืนสนามแล้ว ส่วนตัวเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 คาดว่าน่าจะส่ง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ลงสนามแทนที่ แซเลแมเกอร์ส์ หน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ อันเต เรบิช

สภาพทีม ลาซิโอ

ทางด้านของ ลาซิโอ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตบิ๊กบอสของเชลซี ที่พาทีมโม้แข้งไปแล้ว 2 เกม ชนะได้ทั้งหมด โดยเกมที่แล้วก็เปิดบ้านถล่ม สเปเซีย ไป 6-1 โดยควาพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มี บ็อบบี้ อเดคานเย่ ที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียว แต่จะได้ตัว หลุยซ์ เฟลิเป้ กลับมาประจำการอีกครั้ง การจัดทีมของ ซาร์รี่ ในเกมนี้น่าจะจัดทีมในระบบ 4-3-3 แผงมิดฟิลด์เป็น ลูคัส เลว่า และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ทำเกมพร้อมกัน ส่วนสามกองหน้าเป็น เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ ชิโร่ อิมโบมิเล่ ที่กดแฮตทริคได้ในเกมที่แล้วลงสนามต่อเนื่อง

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซิโอ้ โรมานโญลี่, ฟิกาโย่ โตโมริ, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ (อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส), บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – อันเต เรบิช (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช)

ลาซิโอ (4-3-3) : เปเป้ เรน่า – อดัม มารูซิช, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลซีด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เปโดร, ชิโร่ อิมโบมิเล่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน

ทรรศนะบอล

เอซี มิลาน ในเกมนี้น่าจะมีการปรับทีมหลายจุดพอสมควร จากการที่พวกเขามีคิวต้องออกไปยกพลไปเล่นที่ แอนฟิลด์ เจอกับ ลิเวอร์พูล ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้ ปิโยลี่ อาจจะพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน ฝั่ง ลาซิโอ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก แม้ว่าเกมต่อไปต่องออกไปเจอกับ กาลาตาซาราย ใน ยูโรป้า ลีก แต่คาดว่าน่าจะเป็นเกมที่พวกเขาน่าจะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน ดูจากภาพรวม มิลานที่น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นแน่นอน ซึ่งน่าจะได้เห็นตัวสำรองลงสนามแน่ๆ บวกกับฟอร์มของทีมเยือนที่กำลังมั่นใจ เกมรุกไหลเลื่อน เกมรับก็เชื่อใจได้ ด้วยความที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ น่าจะเป็นเกมที่ไม่ได้เปิดมากนัก ผลเสมอเองก็น่าจะเป็นธรรมสำหรับทั้งสองทีม

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1/2-2

ทีเด็ด : รอง ลาซิโอ ยิงโชว์สุดคม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด