" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน VS โรม่า

วันที่ 6 มกราคม 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : ซาน ซีโร่

เรทบอล : มิลาน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

“ปีศาจแดง-ดำ” ที่ชนะไปได้ 3 ใน 5 เกมล่าสุด โดยที่สภาพทีมตอนนี้จะขาดผู้เล่นในทีมหลายราย ไล่ตั้งแต่โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่, อิลมาแอล เบนนาเซอร์ และฟร้องค์ เคสซี่ ที่ต้องลงเล่นในรายการแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยที่อันตอน ตาตารูซานู ที่ดันมาติดโควิด-19 ลงสนามไม่ได้แน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ของสเตฟาโน่ ปิโยลี่ พร้อมวางแนวรุกเป็นอเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ และราฟาเอล เลเอา ทำเกมเปิดป้อนให้กับซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

สภาพทีม โรม่า

“หมาป่ากรุงโรม” ของนายใหญ่มาดเข้มอย่างโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ไร้พ่ายมา 3 เกมติดแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ก็ยังไม่ค่อยสู้ดีมากนัก จากการที่สเตฟาน เอล ชาราวี่ ได้รับบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด ส่วนทางอมาดู เดียวาร่า และเอบริมา ดาร์โบ ต้องบินไปเล่นรายการแอฟริกัน คัพ ออพ เนชั่นส์ ในแผนการเล่น 3-5-2 แผงมิดฟิลด์มีลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และไบรอัน คริสตันเต้ คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแทมมี่ อับราฮัม และนิโคโล ซานิโอโล่ จะประสานงานกันในแนวรุก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซิโอ โรมันโญลี, ฟิกาโย่ โทโมรี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ติมู บากาโยโก้ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

โรม่า (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – อิบานเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่ – ริค คาร์สดอร์ป, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, ไบรอัน คริสตันเต้, จอร์แดน เวเรอตูต์, มาติอัส วินญ่า – แท็มมี่ อับราฮัม, นิโคโล ซานิโอโล่

ทรรศนะบอล

เอซี มิลาน ที่ผลงานในช่วงนี้ก็ใช่ว่าจะดีมากนัก จากการลงสนามในบ้าน 5 เกมล่าสุด ชนะได้แค่ครั้งเดียว นับว่ามาตรฐานดร็อปลงจากก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก ทางด้านของโรม่า ที่ในตอนนี้ก็ยอดเยี่ยมพอสมควร และมีสถิติที่ดียามได้เล่นเกมเยือน คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะทำได้ดี ยิ่งเป็นเกมใหญ่แบบนี้ นับว่าเป็นของชอบมูรินโญ่ ที่มักจะตั้งรับ แล้วโต้กลับ บวกกับมิลาน ตอนนี้ที่ไม่มีตัวหลักหลายคน ฟันธงเลยว่า โรม่า จะมีแต้มติดมือในเกมนี้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

ทีเด็ด : รองโรม่า มาเงียบๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด