" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์

เอซี โอลู VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2564

เวลา : 22.30 น.

เรทบอล : เฮลซิงกิ ต่อ 1/1.5

สนาม : ราติน สตาดิโอน

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี โอลู

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟินแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม เอซี โอลู

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง เอซี โอลู ที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้นั้น ก็ยังคงออกทะเลอย่างต่อเนื่อง จนต้องร่วงลงมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในตอนนี้ จากการลงสนามไปแล้ว 11 เกมลีก ชนะได้เพียงแค่ 1 เสมอ 1 โดยแพ้ไปถึง 9 เกม สภาพทีมตอนนี้นั้น ไม่มีการรายงานเรื่องผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม หรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าจะมาในแผน 4-2-3-1 ซึ่งพร้อมส่งตัว เซเวรี่ คาห์โคเน่น ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อถล่มประตูแล้ว

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

ฟากทีมเยือนอย่าง เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่ผลงานในตอนนี้นั้น ก็ยังมีความคงเส้นคงวาเรื่อยๆ จากการลงเล่นเกมลีกไป 11 เกม ชนะมาได้ถึง 10 เกม โดยที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเลยจนถึงตอนนี้ และยังทำสถิติคว้าชัยต่อเนื่องได้ถึง 10 เกมแล้ว และผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ก็สามารถทำได้ดีด้วยการชนะไปถึง 2 เกม

ความพร้อมในเกมนี้นั้น โทนี่ คอสเคล่า ก็พร้อมลงสนามช่วยทีม โดยจะไม่มีชื่อของ ฌาอีร์ ที่ยังเจ็บอยู่จนถึงตอนนี้ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ซึ่งน่าจะใช้ระแบบเก่งอย่าง 4-4-2 กองหน้าอย่าง ฟิลิป วาเลนชิช และ ลุยซ์ เฮนริเก้ พร้อมยิงทั้งคู่

ทรรศนะบอล

เอซี โอลู ฟอร์มการเล่นในลีก 5 เกมล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 เกมที่ผ่านมาก็พ่ายให้กับ ฮอนก้า ไปแบบเฉือนๆ 0-1 ส่งผลให้ไร้ชัยมาแล้วถึง 4 เกม ฟาก เอชเจเค เฮลซิงกิ ผลงาน 5 เกมล่าสุด ก็ชนะรวด เกมล่าสุดก็เฉือนชนะ เอชไอเอฟเค ไปได้ 1-0 จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรทถึงชี้มาที่ เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่ค่อนข้างจะเป็นต่ออย่างชัดเจน โดยที่ เอชเจเค เฮลซิงกิ น่าจะเจอกับงานที่ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่ทางด้าน เอซี โอลู ก็ต้องการที่จะปลอดล็อคให้ได้ หลังจากที่ยังตามหาชัยชนะไม่เจอมาถึง 4 เกมแล้ว จึงขอแนะนำเลยว่า ตามทีมเยือนอย่าง เอชเจเค เฮลซิงกิ ถล่มเลอะแน่

 

สกอร์ที่คาด : เอซี โอลู พังคาบ้าน 0-3

ทีเด็ด : เฮลซิงกิ ขยี้ชัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด