" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

เอฟซี ซูริค VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วันที่ 6 ตุลาคม 2565

เวลา : 23.45 น.

สนาม : สตาดิโอน เล็ตซิกรุนด์

เรทบอล : พีเอสวี ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ซูริค

เอฟซี ซูริค ของ เจเนซิโอ้ โกลาเตลล่า เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ อิลาน เซาเตอร์, เบเซอร์ โอเมเรกิค และ มิเกล ริชมูธ ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง เบลริม เชมายลี่, โอเล่ เซลเนส และ เบลเดียน คราสนิชี่ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าวาง ไอเยกุน โตซิน และ อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่ ลงล่าตาข่ายต่อไป

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของ รุด ฟาน นิสเตลรอย เกมนี้จะยังไม่มี โนนี มาดูเอเก้ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ โอลิวิเยร์ บอสคากลี, เมาโร จูเนียร์, ลุค เดอ ยอง และ มาร์โก้ ฟาน กิงเคล ต้องลุ้นกันว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่ง อิบราฮิม ซ็องกาเร่ และ โจอี้ เฟียร์มัน เป็นตัวเชื่อมเกม ส่วนแนวรุกมี โคดี้ กัคโป, ซาวี ซิมอนส์ และ อิสมาแอล ไซบารี คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซูริค (3-5-2) : ยานิค เบรเชอร์ – ลินดริท คัมเบอรี่, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู, ฟิดาน อาลิตี้ – นิโคล่า โบรานิยาเซวิช, เบลริม เชมายลี่, โอเล่ เซลเนส, เบลเดียน คราสนิชี่, อาเดรีย เกร์เรโร่ – อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่, ไอเยกุน โตซิน

พีเอสวี (4-2-3-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ – ยอร์ดัน เตเซ่, จาร์ราด แบรนธ์เวต, อาร์มันโด้ โอบิสโป, ฟิลิปป์ มักซ์ – อิบราฮิม ซ็องกาเร่, โจอี้ เฟียร์มัน – อิสมาแอล ไซบารี่, โคดี้ กัคโป, ซาวี่ ซิมอนส์ – ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น

ทรรศนะบอล

เอฟซี ซูริค ทำผลงานได้ไม่ดีเอาเสียเลยในรายการนี้ จากการลงเล่นไป 2 เกม แพ้ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ พีเอสวี ก็ทำไม่ได้ค่อยดีมากนัก จากการลงเล่นในรายการนี้ไป 2 เกม ชนะ และแพ้ไปอย่างละเกม แม้ว่าจะเป็นเกมนอกบ้านก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินมือของ พีเอสวี เนื่องจากว่ามาตรฐานของผู้เล่นในตอนนี้นั้น เหนือก่า ซูริค เป็นอย่างมาก น่าจะการันตีชัยชนะไปได้ อยู่ว่าจะปิดเกมได้ตอนไหนก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : ซูริค 0-2 พีเอสวี

ทีเด็ด : ต่อพีเอสวี มีชัยแน่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด