" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

เอฟซี พิวนิค VS เชอร์ริฟ ติราสโพล

วันที่ 18 สิงหาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : วาซเก้น ซาร์เกสยาน

เรทบอล : เชอร์ริฟ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี พิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชอร์ริฟ ติราสโพล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี พิวนิค

เอฟซี พิวนิค ทีมชั้นนำจากอาร์เมเนีย ที่เสียท่าต่อ ซเวอร์น่า เละเทะด้วยสกอร์รวม 0-7 จนต้องร่วงลงมาเล่นในบอลยุโรปถ้วยรอง ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ เซอร์เก้ วาคูเลนโก้ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมาสักระยะแล้ว คาดว่าเกมนี้น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 ใช้งาน ยูซุฟ โอตูบานโย่, เรนโซ่ ซัมบราโน่ และ อูรอช เนนาโดวิช ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

สภาพทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล

เชอริฟฟ์ ติราสโพล ที่โดนทางด้านของ วิคตอเรีย พัลเซ่น ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน จนต้องลงมาเล่นในยูโรป้า ลีก โดยที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมค่ำคืนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ สเตฟานอส เอวานเกลู ปราการหลังที่โดนใบแดงในเกมแชมป์เปี้ยนลีก เกมนี้ก็น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่าง แปร์นัมบูกาโน่, อาบู อ็อตตาร่า และ เคย์ เตยัน ส่วนตรงกลางวาง มุสซ่า คยาบู คอยคุมจังหวะเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

พิวนิค (4-3-3) : ดาวิด ยูร์เชนโก้ – อาร์ตัก ดาสห์ยาน, โซแรน กายิช, จูนินโญ่, ดาวิด ดาวิดยาน – มัคซิม โควาเลนโก้, อันเดร เมนซาเลา, ฮอฟฮานเนส ฮารูทยูนยาน – ยูซุฟ โอตูบานโย่, เรนโซ่ ซัมบราโน่, อูรอช เนนาโดวิช

เชอร์ริฟฟ์ (4-3-3) : ราซัค อบาลอร่า – เรนาน เกดิส, กาบี้ กิกิ้, สเตฟาน ราเดลยิช, แพทริก เคโปโซ่ – เรจี้ ลุชย่า, มุสซ่า คยาบู, เซดริก บาโดโล่ – แปร์นัมบูกาโน่, อาบู อ็อตตาร่า, เคย์ เตยัน

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็ตกรอบจากถ้วยบิ๊กเอียร์มาเหมือนกัน โดยที่ฝั่งของเจ้าบ้านดูจะอาการหนักกว่ามาก จากการที่โดนคู่แข่งส่งตกรอบมาโดยสกอร์รวม 2 เกม ถึง 0-7 ส่วนทางด้านของ เชอริฟฟ์ ที่โดน พัลเซ่น เขี่ยตกรอบมาตาม เรียกได้ว่าสวนทางกลับช่วงซีซั่นที่ก่อนหน้านี้พอสมควร อย่างไรก็ตามสถิติการลงเล่นของ พิวนิค ในรายการนี้ถือว่าดูดีไม่น้อย มั่นใจสุดๆ เลยว่าพวกเขาจะเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน และน่าจะมีลุ้นถึงการเก็บชัยชนะเพื่อชิงความได้เปรียบในเลกแรกให้ได้

สกอร์ที่คาด : พิวนิค 1-1 / 2-1 เชอร์ริฟ

ทีเด็ด : รองพิวนิค คลิกชัวๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด