" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

เอฟเค รอสตอฟ VS ดินาโม มอสโก

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : รอสตอฟ อารีน่า

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเค รอสตอฟ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดินาโม มอสโก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเค รอสตอฟ

รอสตอฟ พึ่งจะลงเล่นเกมอุ่นเกือกเกมสุดท้ายไปได้ไม่นาน ซึ่งเป็นการพ่ายให้กับ ฮอนเวด ไป 0-1 สภาพทีมในเวลานี้ จะไร้เงาของ นิโคลาย คอมลิเชนโก้ กองหน้าที่ยืมมาจาก ดินาโม มอสโก ที่ไม่สามารถลงสนามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงได้ ด้าน มาธิอัส นอร์มันน์ ก็เจ็บและต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ซึ่งน่าจะใช้แผน 4-1-4-1 กองหน้าเป็นหน้าที่ของ อาลี โซเว่ และส่ง ดานิล เกลบอฟ คอยปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลัง

สภาพทีม ดินาโม มอสโก

ทีมเยือนอย่าง ดินาโม มอสโก เกมที่ผ่านมาจะสอนบอล บูดาโฟกิ เอ็มทีอี ไป 3-0 ในแมตช์ปรีซีซั่น ความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าโดนคาดโทษแต่อย่างใด มีเพียง วียาเชสลาฟ กรูเลฟ เท่านั้น ที่ต้องรอเช็คร่างกาย และความฟิตว่าจะพร้อมทันเกมนี้หรือไม่ ซึ่งเกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งหน้าเป้าตกเป็นของ คอนสแตนติน ตียูคาวิน และพร้อมส่ง เซบาสเตียน ซีมันสกี้ มิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์ทพเกมสนับสนุนทีม

ทรรศนะบอล

ความน่าจะเป็นในเกมนี้ คาดว่า รอสตอฟ มีโอกาสสูงมากที่จะแชร์แต้ม ดีไม่ดีอาจจะเก็บ 3 แต้มประเดิมซีซั่นใหม่เลยก็ได้ แม้ช่วงปรีซีซั่นจะมีผลงานที่ไม่ดีมาก แต่พอดูบรรดาผู้เล่นในทีม ยังไงก็มีมาตรฐานที่ไม่ตรงลงไปเลยสักนิด ตัวหลักพร้อมลงบู๊แล้วทุกราย และสถิติการเจอกันนั้น ส่วนมากจะทำได้ดีเสมอในบ้านตัวเอง ซึ่งเป็นไปได้พอสมควรที่เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะได้ ยิ่งในตอนนี้ ดินาโม มอสโก ก็มีฟอร์มที่ไม่ดีในช่วงปรีซีซั่น โดยแพ้ไป 3 จาก 5 เกมที่ผ่านมา โดนยิงไปถึง 9 ตุง ยังไงก็ต้องบอกไว้ก่อนว่า ตามเจ้าบ้าน รอสตอฟ ได้เฮยาวๆชัวร์!

 

สกอร์ที่คาด : รอสตอฟ เชือดนิ่ม 1-0 / 2-1

ทีเด็ด : รอสตอฟ ชอบกำชัย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด