" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 26 ธันวาคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เรทบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังคงไม่หมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เมสัน โฮลเกต และ เจมส์ การ์เนอร์ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน และ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ นั้น ต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 มี อังเดร โอนาน่า และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ เป็นตัวทำเกมตรงกลาง แนวรุกมี ดไวจ์ท แม็กนีล, นีล โมเปย์ และ เดมาไร เกรย์ เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

ขุมกำลังโดยรวมของ ฆูเลน โลเปเตกี ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใส่ชื่อของ ดิเอโก้ คอสต้า ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังมีโทษแบนติดตัวอยู่ ทางด้านของ จอนนี่ ออตโต้, ชิกินโญ่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช และ เปโดร เนโต้ ก็ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย คาดว่า โลเปเตกี คงจะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 มี รูเบน เนเวส และ ชูเอา มูตินโญ่ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกเลือกใช้ อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ และ กอนชาโล่ กูเอเดส คอยสร้างสรรค์เกม พร้อมกับส่ง ราอูล ฆิเมเนซ ลงล่าตาข่ายต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, โคเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า – ดไวจ์ท แม็กนีล, นีล โมเปย์, เดมาไร เกรย์

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลิ่นส์, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, อูโก้ บูเอโน่ – รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โปเดนซ์, กอนชาโล่ กูเอเดส – ราอูล ฆิเมเนซ

ทรรศนะบอล

วูล์ฟส์ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกสุดขีด ล่าสุดก็ได้ดึงตัว โลเปเตกี เข้ามาทำทีมแล้ว เกมนี้ก็น่าจะมีอะไรใหม่ๆ ให้เห็นอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านของ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าอะไรหลายๆ อย่างจะดูดีกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง กลับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เกมนี้ก็น่าจะได้เห็น วูล์ฟส์ ลงเล่นด้วยความดุดัน ตามแบบฉบับของบอลเปลี่ยนโค้ช พร้อมกับบุกมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ จากเรทที่ออกมาเป็นแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ วูล์ฟส์ รับรองเลยว่าเข้าเป้าแน่

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 0-1 / 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ทีเด็ด : รองวูล์ฟส์ ลูบท้องรอ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด