" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เอสปันญ่อล VS ราโย่ บาเยกาโน่

วันที่ 21 เมษายน 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ของ บิเซนเต้ โมเรโน่ ที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น ต้องมาลุ้นกันว่า ออสการ์ กิล จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ แต่ก็ยังมี อเล็กซ์ บิดัล เป็นตัวสอดแทรกอยู่ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ไล่ตั้งแต่ตรงกลางอย่าง ยานเกล เอร์เรร่า ที่ชดใช้โทษแบนกลับเสร็จสิ้นแล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกมี ตอนนี่ บิเลน่า, เซร์กี้ ดาร์เดร์ และ ฆาบี ปัวโด้ เป็นตัวทำเกมเปิดป้อนให้กับ ราอูล เด โตมาส ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ ของ อันโดนี่ อิเราล่า เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน อิวาน บัลลิอู ที่ติดโทษแบนอยู่ รวมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกมาประสบการณ์ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้ง มาร์ติน แมร์เกลานซ์ และ เอสเตบัน ซาเวลยิช ที่น่าจะได้พักไปก่อน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกวาง อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เทรโฆ่ และ อัลบาโร่ การ์เซีย เป็นตัวทำเกมสนับสนุน เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล (4-2-3-1) : ดีเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ กิล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่ – เคดี้ บาเร่, ยานเกล เอร์เรร่า – ตอนนี่ บิเลน่า, เซร์กี้ ดาร์เดร์, ฆาบี ปัวโด้ – ราอูล เด โตมาส

ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิเทรียฟสกี้ – มาริโอ เอร์นานเดซ, นิโกล่า มาราส, กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ออสการ์ วาเลนติน, ซานติ โกเมซานญ่า – อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เทรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ทรรศนะบอล

เอสปันญ่อล เกมที่แล้วก็โชว์ฟอร์มได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ดันมาพลาดท่าในช่วงท้ายเกมต่อ แอตเลติโก มาดริด นับว่าเป็นการเสียแต้มไปแบบน่าเจ็บใจเป็นอย่างมาก ส่วนทาง ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ฟอร์มออกทะเลไม่หยุด จากการลงเล่นเกมลีกไป 13 เกมหลัง ชนะไม่ได้เลยสักเกม แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 9 เกม ฟอร์มนอกบ้าน 7 เกมล่าสุด ก็เสียท่าไปถึง 6 เกม นับว่าไม่มีทิศทางว่าจะดีขึ้นเลย แนะนำเลยว่าเกมนี้ เลือกเชียร์ เอสปันญ่อล น่าจะมีลุ้นมากกว่าเห็นๆ

สกอร์ที่คาด : เอสปันญ่อล 2-1 ราโย่ บาเยกาโน่

ทีเด็ด : รองราโย่ โก้นอกบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด