" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เอสปันญ่อล VS ราโย่ บาเยกาโน่

วันที่ 19 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

เรทบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ของ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ ล่าสุดก็พาทีมเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ยังไม่มีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ เพียงแค่ต้องมาเช็คกันอีกรอบว่า พอล โลซาโน่, ราอูล เด โทมาส, อาเดรีย เปโดรซ่า และ ฮาเวียร์ ปัวโด้ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย รูเบน ซานเชซ, โฆเซลู และ นิโกลัส เมลาเมด ลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางวาง เซร์กี้ ดาร์เดร์, เฟร์นานโด กาเลโร่ และ วินิซิอุส ซูซ่า เป็นตัวกำหนดทิศทางของเกม

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ของ อันโดนี่ อิราโอล่า ที่ประเดิมเกมแรกได้ดีในระดับหนึ่ง จากการแบ่งแต้มกับ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น ก็เรียกได้ว่าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าตัวเก่งอย่าง เซร์คิโอ กาเมโญ่ ส่วนด้านหลังวาง อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่ และ อัลบาโร่ การ์เซีย เป็นตัวปั้นเกมรุกตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล (4-3-3) : บ็องฌาแม็ง เลอก็อมต์ – ออสก้าร์ กิล, เซร์กี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบาน – เซร์กี้ ดาร์เดร์, เฟร์นานโด กาเลโร่, วินิซิอุส ซูซ่า – รูเบน ซานเชซ, โฆเซลู, นิโกลัส เมลาเมด

ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – อูไน โลเปซ, ปาเต ซิสส์ – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์กิโอ้ กาเมโญ่

ทรรศนะบอล

มั่นใจเป็นอย่างมากว่า เอสปันญ่อล จะลงเล่นเหย้าในลีกนัดแรกได้ ด้วยการคว้าชัยชนะ แม้ว่าเกมที่แล้วจะทำได้แค่เสมอก็ตาม ส่วนเรื่องของเกมรุกของพวกเขาก็ยังถือว่าทำได้ดีอยู่ ขอแค่เน้นกความรัดกุมในเกมรับสักหน่อย ก็น่าจะทำผลงานได้ดีเรื่อยๆ ส่วน ราโย่ บาเยกาโน่ แม้ว่าจะแบ่งแต้มกับ บาร์เซโลน่า มาได้ แต่ภาพรวมของพวกเขาก็ยังทำได้ดีมากนัก แม้สถิติการเจอกันในช่วงหลัง จะเป็น ราโย่ ที่ทำได้ดีกว่า แต่ในตอนนี้มันแตกต่างกันสุดๆ เนื่องจากว่า เอสปันญ่อล ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้ดีพอสมควร น่าจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : เอสปันญ่อล 1-0 / 1-1 ราโย่ บาเยกาโน่

ทีเด็ด : รองราโย่ โชว์ความเก๋า

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด