" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เอสปันญ่อล VS คาดิส

วันที่ 18 ตุลาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

เรทบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ที่ในตอนนี้เพิ่งจะชนะได้แค่เกมเดียว หลังจากเปิดซีซั่น โดยที่เกมนี้จะไม่มีฆาเบียร์ พูอาโด้ และยานเดล เอร์เรร่า ที่เจ็บมาตั้งแต่ต้นซีซั่น รวมทั้งฟราน เมริด้า ที่เจ็บมาจากเกมแพ้เซบีย่า 0-2 ที่ต้องเช็คอีกครั้ง ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ โดยที่นานี่ ดิมาต้า ก็พร้อมสแตนบายอยู่แล้ว นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผน 4-1-4-1 คาดว่าเซร์กี ดารเดร์ จะได้ทำเกมแดนกลาง โดยที่ราอูล เด โทมัส จะยืนค้ำเป็นหัวหอก ส่วนริมเส้นสองฝั่งเป็น อาดริอาน เอ็มบาร์บา และอเล็กซ์ บิดัล

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ที่ชนะได้หนเดียว ในรอบ 6 เกมหลัง โดยที่ในเกมนี้ จะไม่มีจอน อันเดร การ์ริโด้ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ช่วงอุ่นเครื่อง ข่าวดีก็คือจะได้ โฆเซ่ มารี หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม คาดว่าน่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่แล้วลงสนาม ในแผน 4-4-2 นำโดยมิลูติน ออสมายิช จับคู่กับอัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าประสบการณ์สูง โดยที่เยนส์ จอห์นสัน และโธมัส อลาคอร์น จะเป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลางสนาม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล (4-1-4-1) : ดิเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ กิล, เซร์กี โกเมซ, เลียนโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า – คีดี้ บาเร่ – อเล็ก บิดัล, ออสการ์ เมเลนโด, เซร์กี ดารเดร์, อาเดรียน เอ็มบาร์บา – ราอูล เด โทมาส

คาดิส (4-4-2) : เจเรเมียส เรเดสม่า – อิซ่า, ฟาลี่, วาราดาท ฮาโรยาน, อัลฟอนโซ่ เอสปริโน่ – ซัลบี้ ซานเชซ, เยนส์ จอห์นสัน, โธมัส อลาคอร์น, อเล็ก เฟร์นานเดซ – มิลูติน ออสมายิช, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ทรรศนะบอล

กาดิซ ที่อาจจะมีเกมเยือนที่หวังผลได้ แต่เกมที่แล้วก็พึ่งจะแพ้ราโยไป 1-3 ส่วนทีมเยืนอย่างเอสปันญ่อล ที่ในตอนนี้การลงเล่นในบ้านถือว่าเป็นหนึ่งในจุดแข็งของพวกเขา จากการเก็บชัยในรังมาแล้ว 2 เกมติด หนึ่งในนั้นคือการโค่นยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด ซึ่งน่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมในการเก็บชัยชนะในเกมต่อไป แถมผลงานของคาดิสในอาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม 2 เกมหลัง ก็แพ้มันซะทั้งหมด ฉะนั้นแล้ว การตามเชียร์เจ้าบ้านที่ได้เปรียบทุกอย่าง น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าในเกมวันนี้

 

สกอร์ที่คาด : เอสปันญ่อล 2-1 คาดิส

ทีเด็ด : รองคาดิส พิชิตเจ้าบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด