" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2

เออิบาร์ VS กรานาด้า

วันที่ 12 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : มูนิซิพัล เด อิปูรัว

เรทบอล : เออิบาร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เออิบาร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีก้า สเปน 2

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เออิบาร์

เออิบาร์ ที่สะดุดแพ้ในเกมที่แล้ว ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในตอนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ อัลบาโร่ บาดิโย่ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าน่าจะจัดผู้เล่นขาประจำออกสตาร์ทพร้อมกับเช่นเดิม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง กุสตาโว่ บลังโก้ ส่วนด้านหลังมี 3 ตัวรุกอย่าง เปรู โนลาสโคเอน, สตอยช์คอฟ และ โฆเซ่ กอร์ปาส คอยทำเกมรุกสนับสนุน

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง เกมที่แล้วก็มาดันมาพ่ายแพ้ต่อ อันดอร์ร่า ส่วนขุมกำลังในทีมก่อนเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราอูล ตอร์เรนเต้ และ คาร์ลอส เนบา เนื่องจากว่านยังไม่หายเจ็บทั้งคู่ นอกนั้นก็พร้อมลุยทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 น่าจะได้เห็น มาติอัส อาเรโซ่ ยืนค้ำเป็นหัวหอกตามเดิม ส่วน 3 ตัวรุกวาง อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ มีร์โต อูซูนี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็เสียท่ามาเหมือนกันในเกมที่แล้ว โดยที่ฟอร์มก่อนหน้านี้ ต่างก็ทำได้ดีอยู่แล้วแท้ๆ โดยที่ เออิบาร์ ช่วงหลัง กลายเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง จากการคว้าชัยในถิ่นของตัวเองมา 2 เกมติด ส่วนการเล่นเกมเยือนของ กรานาด้า ช่วงหลังๆ ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เห็นได้ชัดเลยว่าหลายสิ่งหลายอย่าง เป็นใจให้กับ เออิบาร์ เป็นอย่างมาก แถมการเจอกันของทั้งคู่ใน มูนิซิพัล เด อิปูรัว ก็เป็น เออิบาร์ ที่เก็บกินตลอดในช่วงหลัง เกมนี้ก็น่าจะจบลงในรูปแบบเดิม ฟันธง เออิบาร์ กลับมาชนะได้โดยที่สกอร์ไม่ขาดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เออิบาร์ 1-0 / 2-1 กรานาด้า

ทีเด็ด : รองกรานาด้า ท้าชนเจ้าบ้าน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด