" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน 2

เออิบาร์ VS คิโรน่า

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 30)

สนาม : มูนิซิปัล เด อิปูรัว

เรทบอล : เออิบาร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เออิบาร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คิโรน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน 2

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เออิบาร์

เออิบาร์ ตอนนี้ฟอร์มยังแจ่มเรื่อยๆ จากการที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมแล้ว โดยที่เป็นการชนะไปถึง 2 เกม ครองอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนต่อ โดยที่เกมนี้จะยังไม่มีอนาอิตซ์ อาร์บิย่า, ฟรานชู และฟราน โซล ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-3 ตัวรุกเลือกใช้งานโฆเซ่ กอร์ปาส, กุสตาโว่ บลังโก้ และสตอยคอฟ นอกจากนั้นก็น่าจะใช้งานผู้เล่นตัวหลักเหมือนเดิม

สภาพทีม คิโรน่า

ทางด้านผู้มาเยือนอย่างคิโรน่า ที่กำลังมั่นใจในระดับหนึ่ง จากการเก็บชัยไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมที่ผ่านมา แต่สภาพทีมตอนนี้จะยังไม่มี 2 มิดฟิลด์อย่างปอล โลซาโน่ และบอร์ฆ่า การ์เซีย ที่ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ ซึ่งน่าจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มของทีมในตอนนี้ และน่าจัดทีมชุดเดิมต่อเนื่องจากเกมที่เอาชนะเรอัล โซเซียดาด ไปได้ นำทีมมาโดยคริสเตียน สตูอานี่ จับคู่กับซามูเอล ซาอิซ เป็นกองหน้าในแผน 3-5-2

ทรรศนะบอล

กิโรน่า ที่ในช่วงหลังผลงานร้อนแรงเอามากๆ จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมล่าสุด แต่เกมเยือนก็ไม่ได้ไหลลื่นเท่าที่ควร หลังจากที่แพ้ไปถึง 2 ใน 5 เกมนอกบ้าน ส่วนทางเออิบาร์ ที่ฟอร์มช่วงหลังก็ออกไปทางเสมอ แต่เกมในบ้านก็ทำได้ดีมาก หลังชนะไปได้ถึง 6 เกมติด ยิงไปถึง 12 ประตู หากว่านำฟอร์มมาวัดกันแล้ว ทีมเจ้าถิ่นก็ดูจะเป็นต่ออยู่ เนื่องจากว่าสถิติการเจอกันก็เป็นเออิบาร์ ที่ทำได้ดีกว่าเห็น จากการเก็บชัยจากกิโรน่า มากได้ถึง 4 เกมติดที่ได้ชนกัน ฟันธงเลยว่าเกมนี้ต้องเทใจให้กับเออิบาร์ เท่านั้น ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เออิบาร์ 2-1 คิโรน่า

ทีเด็ด : ต่อเอดิบาร์ ซ่าในบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด