" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอ็มโปลี VS นาโปลี

วันที่ 24 เมษายน 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : สตาดิโอ คาร์โล กาสเตลานี่

เรทบอล : นาโปลี ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอ็มโปลี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นาโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

เอ็มโปลี ของ ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ ที่ฟอร์มออกทะเลสุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 16 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้ ได้แล้ว จากการที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้น ในแผนการเล่น 4-3-1-2 วางตัวรุกเป็น เนดิม บายรามี่ ทำเกมเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ และ อันเดรีย ปินามอนติ นอกจากนั้นก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ไร้ชัยมา 2 เกมติดต่อกัน โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน คาลิดู คูลิบาลี่ ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้ ฮวน เชซุส จะได้ลงประจำการแทน นอกจากนี้ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายรายที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกมี เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิกเตอร์ โอซิมเฮน และลอเรนโญ่ อินซินเญ่ ลงล่าสกอร์ แดนกลางวางฟาเบียน รุยส์ เป็นตัวทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี (4-2-3-1) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ซิโมเน่ โรมานโญลี่, มัตเตีย วิติ, ฟาเบียโน่ พาริซี – ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้, คริสเตียน อัสลานี่, ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, อันเดรีย ปินามอนติ

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – อเลสซานโดร ซาโนลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยส์, ดิเอโก้ เดมเม่, อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า – เออร์วิ่ง โลซาโน่,วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ลอเรนโญ่ อินซินเญ่

ทรรศนะบอล

เอ็มโปลี ที่ในเวลานี้ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว จากการไร้ชัยมา 16 เกมติดต่อกัน ส่วนทางด้านของ นาโปลี ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ชนะไม่ได้ 2 เกมติด แต่กลับกลายเป็นทีมที่เล่นเกมเยือนได้ดีซะงั้น จากการไร้พ่ายมา 9 เกมติด แถมยังเป็นการชนะเกมเยือนได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง ยังไงเกมนี้ก็ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่งของทีมเยือนน่าจะดีกว่า จากการที่เกมเยือนนั้น เป็นของโปรดของ นาโปลี อยู่แล้ว ยิ่งต้องมาเจอกันเจ้าบ้านที่ชนะไม่ได้มานานแบบนี้ เชื่อเลยว่า นาโปลี จะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 0-2 นาโปลี

ทีเด็ด : ต่อนาโปลี ดีกว่ามาก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด