" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

แซงต์ เอเตียน VS ทรัวส์

วันที่ 18 มีนาคม 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 19)

สนาม : เจฟฟรัว กีชาร์

เรทบอล : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ทรัวส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แซงต์ เอเตียน

แซงต์ เอเตียน ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ไซดู โซว์, โฌริส ญาญง และ อิวอน มากง ที่ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเหมือนกัน ส่วนทางด้านของ เอ็นโซ่ กริเวลลี่ และ โรแม็ง อามูม่า ต้องมาลุ้นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ แนวรับน่าจะกลับมาใช้งาน เอเลียควิม ม็องกาล่า ลงประจำการอีกครั้ง ส่วนตัวทำเกมน่าจะใช้งาน ริยาด บูเดบูซ์ ส่วนคู่หัวหอกวาง เดนิส บูอ็องก้า จับคู่กับ วาห์บี้ คาซรี่ คอยจบสกอร์

สภาพทีม ทรัวส์

ทรัวส์ ที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน แจร์ซอน โรดริเกส และ คาริม อซามูม ที่เจ็บอยู่ ทำให้ต้องพักฟื้นไปก่อน ส่วนทางด้านของ โยอานน์ ทุซการ์, อดิล รามี่ และ เจสซี่ มูแล็ง ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 5-4-1 ใช้งาน อิเก้ อุ๊กโบ ลงล่าตาข่าย ส่วนตัวทำเกมเป็นหน้าที่ของ ซาเวียร์ ชาวาเลริน ที่ฟอร์มกำลังดูดีในช่วงนี้ลงสนามตามเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แซงต์ เอเตียน (3-4-1-2) : ปอล แบร์นาร์โดนี่ – ฟาลาย ซ้าคโก้, เอเลียควิม ม็องกาล่า, มิกาแอล น้าด – ซาด้า ติยุบ, มาห์ดี้ กามาร่า, ลูคัส กูร์นา-ดูว้าธ, ทิโมธี โคลอดซิซัค; ริย้าด บูเดบูซ์ – วาห์บี้ คาซรี่, เดนิส บูอ็องก้า

ทรัวส์ (5-4-1) : เกาติเย่ร์ กัลลอน – ชาร์ลส์ กาบอเร่, อดิล รามี่, โยอานน์ ซัลมิเย่ร์, เอริค พาลเมอร์-บราวน์, อับดู กงเต้ – มาม่า บัลเด้, โรมินิค คูอาเม่, ฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ, ซาเวียร์ ชาวาเลริน – อิเก้ อุ๊กโบ

ทรรศนะบอล

แซงต์ เอเตียน ที่ในตอนนี้กลับมาทำผลงานได้ดีแล้ว จากการที่พ่ายไปแค่ 1 เกม จากการลงสนามไป 7 เกมล่าสุด แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 4 เกม แม้ว่าเกมที่แล้วจะเสมอมาก็ตาม ส่วน ทรัวส์ ก็ทำได้ยอดเยี่ยมอยู่ จากการลงเล่นไป 3 เกมหลัง โกยไปถึง 7 แต้ม เกมที่แล้วก็เฉือนชนะ น็องต์ ไปได้ 1-0 เก็บคลีนซีตมา 2 เกมแล้ว คาดว่าน่าจะเดินหน้าบุกใส่กันแน่นอน แต่ทาง แซงต์ เอเตียน ที่เป็นเจ้าบ้าน น่าจะอาศัยความได้เปรียบในจุดนี้ พร้อมกับเน้นเกมรับรอบสวนกลับจนเฉือนชนะไปได้อย่างแน่นอน ฟอร์มดีต่อเนื่อง เกมรับดูแน่นขึ้นน่าจะเบียดชนะได้

 

สกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 2-1 ทรัวส์

ทีเด็ด : รองทรัวส์ กลัวที่ไหนกัน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด