" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

แร็งส์ VS แรนส์

วันที่ 29 ธันวาคม 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : ออกุสต์ เดอ โลน

เรทบอล : แรนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แร็งส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แรนส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แร็งส์

ความพร้อมของ แร็งส์ ก่อนลงเล่นในแมตช์นี้นั้น ต้องมาลุ้นกันว่า แอนดรูว์ กราวิย็อง, ไคจ์ เซียร์ฮุยส์ และ มักซิม บูซี่ จะลงเล่นได้หรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเกมนี้คงจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง อาซอร์ มาตูซิว่า และ เยนส์ คาชุสต์ แนวรุกเลือกใช้ จุนยะ อิโตะ, กาโมรี่ ดุมเบีย และ อเล็กซิส ฟลิปส์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ โฟลาริน บาโลกุน ลงล่าตาข่ายต่อไป

สภาพทีม แรนส์

ขุมกำลังโดยรวมของ แรนส์ ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่มีชื่อของ บัปติสต์ ซานตามาเรีย ที่ยังไม่หายเจ็บ เช่นเดียวกันกับ บีร์เก้ร์ เมลิ่ง ปราการหลังตัวเก่งที่มีโทษแบนติดตัวอยู่ ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ทั้งคู่ คาดว่า บรูโน่ เจเนซิโอ้ จะจัดทัพมาในแผน 4-4-2 มี เซก้า และ ชิมวนย่า อูโกชุควู เป็นตัวทำเกมตรงกลาง พร้อมกับมีคู่กองหน้าอย่าง อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้ และ อามีน กูอิรี่ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แร็งส์ (4-2-3-1) : เยห์วาน ดิยุฟ – อิบราฮิม เดียกิเต้, เอ็มมานูแอล อักบาดู, ยูนิส อับเดลฮามิต, ติโบท์ เด สเม็ต – อาซอร์ มาตูซิว่า, เยนส์ คาชุสต์ – จุนยะ อิโตะ, กาโมรี่ ดุมเบีย, อเล็กซิส ฟลิปส์ – โฟลาริน บาโลกุน

แรนส์ (4-4-2) : สตีฟ มองด็องด้า – อามารี่ ตราโอเร่, โจ รอนดอน, อาร์ตูร์ เตอาเต้, อาเดรียน ทรุฟแฟร์ – เบนจามิน บูริโชด์, เซก้า, ชิมวนย่า อูโกชุควู, ฟลาเวียง ตาอีท์ – อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้, อามีน กูอิรี่

ทรรศนะบอล

แร็งส์ ทำแต้มหล่นในเกมที่เจอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนแท้ๆ แต่ภาพรวมก็ยังคงดูดีอยู่ จากการที่พวกเขาเก็บได้ถึง 7 แต้ม จากการลงเล่นเกมลีกในช่วง 3 เกมล่าสุด ส่วนทางด้านของ แรนส์ โชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควรในซีซั่นนี้ โดยที่แนวรุกของพวกเขาเล่นกันได้เนียนตาสุดๆ แถมยังเล่นเกมเยือนได้ดีอีกด้วย จึงไม่แปลกเลย หากว่าจะได้เห็น แร็งส์ เปิดเกมรุกเข้าใส่ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกไปเยือนก็ตาม แต่เจ้าบ้านเองก็คงจะไม่ยอมง่ายๆ แถมยังมีสถิติที่ดียามที่ได้เล่นในบ้าน ดูทรงแล้วมีโอกาสเป็นอย่างมากที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม หากเป็นเช่นนั้นแล้ว เลือกเชียร์ แร็งส์ น่าจะได้ลุ้นกว่าเยอะเลย

สกอร์ที่คาด : แร็งส์ 1-1 แรนส์

ทีเด็ด : รองแร็งส์ แทงไม่ยั้ง

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด