" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สเปน ซุปเปอร์คัพ

แอตเลติโก้ มาดริด VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 13 มกราคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 14)

สนาม : คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

เรทบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอตเลติโก้ มาดริด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

“ตราหมี” ของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเค โดยที่จะไม่มีอองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดเฟรนช์ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนปราการหลังอย่างสเตฟาน ซาวิช ต้องมาลุ้นกันหน้างานว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นตัวหลักทั้งหมดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-4-2 คู่กองกลางใช้งานโรดริโก้ เด ปอล และโกเก้ คุมจังหวะเกม คู่กองหน้าใช้งานอังเคล กอร์เรอา จับคู่กับตัวเก๋าอย่างหลุยส์ ซัวเรซ

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

บิลเบา ที่ผลงานค่อยๆดีขึ้น จากชนะไปได้ถึง 3 ใน 5 เกมล่าสุด สำหรับขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งานอาเซียร์ บิยาลิเบร ที่พักรักษาตัวอยู่ รวมทั้งอูไน นูนเยซ, อินญิโก้ เลกูเอ้, ออยเอร์ ซาร์ราก้า โฆกิน เอซกีต้า และราอูล การ์เซีย ที่ติดโควิด-19 ทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมใช้งานอูไน เวนเซดอร์ และดานี่ การ์เซีย ขับเคลื่อนเกม หัวหอกวางอินยากี้ วิลเลี่ยมส์ และโออิฮาน ซานเซ็ท คอยปิดบัญชี

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอตฯ มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค – มาร์กอส ยอเรนเต้, เรนาน โลดี้, โฆเซ่ ฆิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – โธมัส เลอมาร์, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค คาร์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนซิเอก้า – อเล็กซ์ เลเรนกูเอร์, อูไน เวนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, โออิฮาน ซานเซ็ท

ทรรศนะบอล

ดูแล้วก็คงไม่ใช่งานที่ง่ายของแอตฯ มาดริด จากการที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ได้ดีเท่าที่ควร จากการชนะได้เพียง 2 ใน 6 เกมล่าสุด ส่วนทางบิลเบา ที่เล่นแบบหวังผล แต่ก็ถือว่าทำได้ดี จากการพ่ายไปแค่ 1 ใน 5 เกมหลังเท่านั้น และเป็นการเสียท่าให้กับจ่าฝูงอย่างเรอัล มาดริด และได้สิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้ ด้วยการเป็นแชมป์เก่า โอกาสจบเสมอในเวลามีสูงสุดๆ จากการที่ “ตราหมี” ยังคงตามหาฟอร์มที่ดีของตัวเองไม่เจอเลย

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองบิลเบา เดายากมาก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด