" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

แอร์เบ ไลป์ซิก VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 10 กันยายน 2565

เวลา : 20.30 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เรทบอล : ไลป์ซิก ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

ไลป์ซิก ของ มาร์โก โรเซ่ ที่ความพร้อมของผู้เล่นในตอนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ และ ดานี่ โอลโม่ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทาง ยุสซุฟ โพลเซ่น, วิลลี่ ออลบาน และ ปีเตอร์ กูลัคซี่ ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ นอกจากนั้นก็พร้อมเป็นตัวเลือกทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-3 คู่มิดฟิลด์วาง คอนราด ไลเมอร์ และ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ คอยคุมจังหวะเกม แนวรุกใช้งาน คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ เอดิน เตอร์ซิช ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี ธอร์ก็อง อาซาร์, เจมี่ บายโน-กิทเทนส์, มาห์มู้ด ดาฮู้ด, เซบาสเตียน อัลแลร์, เกรกอร์ โคเบล และ มาเตอู โมเรย์ ส่วนทางด้านของ คาริม อาเดเยมี่ และ ดอนเยลล์ มาเล่น ยังต้องมาลุ้นกันว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้ว ในแผนการเล่น 4-4-1-1 วาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ ซาลิห์ ออซชาน เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนหน้าต่ำใช้งาน โจวานนี่ เรย์น่า เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับคอยซัพพอร์ต อองโตนี่ โมเดสต์ ในการจบสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไลป์ซิก (3-4-3) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – โมอาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – เบนยามิน เฮนริคส์, คอนราด ไลเมอร์, เควิน คัมเพิ่ล (ซาเวอร์ ชลาเกอร์), ดาวิด รอม – โดมินิค โซบอสซ์ไล, คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์

ดอร์ทมุนด์ (4-4-1-1) : อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ – มาริอุส โวล์ฟ, มัตส์ ฮุมเมลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลิห์ ออซชาน – ยูเลี่ยน บรันด์, มาร์โก้ รอยส์ – โจวานนี่ เรย์น่า – อองโตนี่ โมเดสต์

ทรรศนะบอล

ไลป์ซิก ที่เริ่มต้นซีซั่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานสุดๆ จากการเก็บได้แค่ 5 แต้มจากการลงเล่นเกมลีกไป 5 เกม ส่วนทาง ดอร์ทมุนด์ ที่ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จากการชนะมาได้ 3 เกมติดรวมทุกรายการ ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ หากวัดกันที่น่างาน ก็ต้องบอกเลยว่าผู้มาเยือนดูดีกว่าเยอะเลย แถมผู้เล่นในทีมก็เล่นได้อย่างเข้าขาลงตัวมากกว่า คงเป็นไปได้ยากที่ ไลป์ซิก จะต้านทานความร้อนแรงของ ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ ฟันธง “เสือเหลือง” จะเป็นฝ่ายยกพลไปขย้ำเจ้าบ้านได้แบบไม่ยากเย็นแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 0-0 / 1-2 ดอร์ทมุนด์

ทีเด็ด : รองดอร์ทมุนด์ ลุ้นพังประตู

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด