" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

แอร์เบ ไลป์ซิก VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วันที่ 20 มีนาคม 2565

เวลา : 21.30 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เรทบอล : ไลป์ซิก ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

ไลป์ซิก เกมที่แล้วก็ตอกย้ำผลงานที่ร้อนแรงของตัวเองได้ดี จากการเอาชนะทีมบ๊วยของลีกไปได้ถึง 6-1 โดยที่ขุมกำลังในทีมของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ก็นับว่าสมบูรณ์สุดๆ คาดว่าเกมนี้น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด ด้วยการส่ง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ลงสนามเป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู และ อังเดร ซิลวา จับคู่กันทำสกอร์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมที่แล้วก็ลงเล่นถึงช่วงต่อเวลาในศึก ยูโรปา ลีก กว่าที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ เกมนี้ยังต้องมาหมดสิทธิ์ใช้งาน ญีบริล โซว ที่มีใบเหลืองครบ 5 ใบ ทำให้โดนแบนไปในทันที ส่งผลให้ เซบาสเตียน โรเด้ จะได้ลงสนามแทนทันที นอกจากนั้นก็น่าจะเป็นผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ และ ราฟาเอล บอร์เร่ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, โยโก กวาร์ดิโอล – เบนยามิน เฮนริคส์, อมาดู ไฮดาร่า, คอนราด ไลเมอร์, อังเกลิโญ่ – ดานี่ โอลโม่, คริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู – อังเดร ซิลวา (ยุสซุฟ โพลเซ่น)

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ตูต้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, คริสเตียน ยาคิช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ทรรศนะบอล

ทั้งสองทีมต่างก็อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าทาง แฟร้งค์เฟิร์ต จะได้พักน้อยกว่า จากการที่ลงเล่นถึงช่วงต่อเวลาในเกมที่แล้ว โดยที่ฟอร์มโดยรวมก็ยังดีอยู่ จากการที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมแล้ว แถมยังชนะไปถึง 3 เกม ส่วนทาง ไลป์ซิก ที่ฟอร์มกำลังดุสุดๆ จากการที่ไร้พ่ายมา 8 เกมแล้ว ล่าสุดก็สอนเชิงทีมบ๊วยไปแบบเละเทะ ยังไงเกมนี้ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านได้ลุ้นกว่าแน่นอน จากฟอร์ทอันดุดัน และความฟิตของผู้เล่นที่เหนือกว่าเห็นๆ ฟันธง ไลป์ซิก เก็บกินสบายๆ

 

สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 1-1 / 2-1 แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีเด็ด : รองแฟร้งค์เฟิร์ต บรรเจิดกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด