" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เรทบอล : วิลล่า ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมที่ผ่านมาพึ่งจะเสียท่าให้กับแมนฯซิตี้ 1-2 โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมวันนี้นั้น จะยังไม่มีเลออน ไบลี่ย์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และเทรเซเก้ต์ ที่ต่างก็ต้องพักรักษาตัวก่อน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ทางเจอร์ราร์ด ก็น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดยออยลี่ วัตกิ้นส์ เป็นหัวหอก ส่วนสามตัวรุกมีเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอห์น แม็กกินน์ และอันวาร์ เอล กาซี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม คู่กองกลางเลือกใช้มาร์เวลัส นากัมบา จับคู่กับดั๊กลาส ลุยซ์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

“เดอะฟ็อกซ์” ของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมที่ผ่านมาพึ่งจะเสมอแบบเดือดๆกับเซาแธมป์ตัน 2-2 นับว่าไร้พ่ายมาแล้ว 3 เกม โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะยังขาดเวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ริคาร์โด้ เปไรร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวเก๋าอย่างเจมี่ วาร์ดี้ ตัวรุกสามคนวางอาโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แม็ดดิสัน และฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – มาร์เวลัส นากัมบา, ดั๊กลาส ลุยซ์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอห์น แม็กกินน์, อันวาร์ เอล กาซี่ – ออยลี่ วัตกิ้นส์

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ติโมธี่ กาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – อาโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ทรรศนะบอล

ทางเลสเตอร์ ที่มีเกมใหญ่ที่ต้องเจอกับนาโปลี ในรายการยูโรป้า ลีก แต่การเจอกับวิลล่า ก็ยังหวังถึง 3 แต้มแน่นอน โดยที่แนวรุกของ “เดอะฟ็อกซ์” ก็กำลังร้อนแรงสุดๆ จากการยิงไปได้ 9 ประตู ในช่วง 3 เกมหลัง โดนที่ไม่แพ้ใครเลยสักเกม หากว่าหลังบ้านแน่นพอ ก็น่าจะลุ้นเก็บชัยออกไปได้ ทางเข้าบ้านอย่างแอสตัน วิลล่า เกมที่แล้วก็โดนแมนฯ ซิตี้ บุกมาเฉือนชนะไป 1-2 แต่การเสียประตูต่อเนื่องแบบไม่ทันตั้งตัว ก็น่าจะยังรักษาไม่หาย หากมองกันที่ภาพรวมนั้น ฟอร์มของเลสเตอร์ยังดูดีกว่า และน่าจะเป็นฝ่ายได้ ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1-1 / 1-2 เลสเตอร์

ทีเด็ด : รองเลสเตอร์ ละเมอยิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด