" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

โก อเฮด อีเกิ้ลส์ VS วิลเล่ม ทเว

วันที่ 8 เมษายน 2565

เวลา : 01.00 น. (เช้าวันที่ 9)

สนาม : เดอ อาเดลาร์สชอร์สต์

เรทบอล : โก อเฮด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โก อเฮด อีเกิ้ลส์

โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ของ คีส์ ฟาน วอนเดเรน ฟอร์มในตอนนี้ก็นับว่าทำได้ดีอยู่ จากการที่ชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็นับว่าพร้อมสุดๆ จะไม่มี แซม ครอว์เธอร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลเสียต่อทีมเลย จากการที่ไม่มีส่วนร่วมในซีซั่นนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกใช้งาน อินญิโก้ กอร์โดบา, รักนาร์ โอรัตมานคู และ โอเกชีกา เฮล ทำเกมสนับสนุน อิซัค ลิดเบิร์ก ลงล่าตาข่ายต่อไป

สภาพทีม วิลเล่ม ทเว

วิลเล่ม ทเว ที่ฟอร์มการเล่นก็ย่ำแย่สุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ปอล ยอนช์, ไทย์ส ออสติง และเวสลีย์ สเปียริงส์ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 สามตัวรุกวาง ริงโก มีร์เวลด์, เช นุนเนลี และ แม็กซ์ สเวนส์สัน คอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับ ยิซซ์ ฮอร์นคัมพ์ หัวหอกตัวความหวัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ที่ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ยอดเยี่ยมพอตัว จากการลงสนามไป 3 เกมหลัง ชนะไปได้ถึง 2 เกม โดยที่ไม่แพ้เลย ส่วนทางด้านของ วิลเล่ม ทเว เกมนอกบ้านก็ไม่ใช่จุดแข็งเอาเสียเลย จากการแพ้ไปถึง 9 เกมติดต่อกัน ที่ได้ลงสนามนอกบ้าน แนวรุกก็ทำได้ไม่ดีพอ จากการที่ยิงไม่ได้ถึง 5 เกมติด นับว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่สุดๆ เลยล่ะ สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้นั้น แนะนำให้เลือกเชียร์ โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ที่มีจุดเด่นในการเล่นในบ้านนั้น น่าจะเป็นฝ่ายที่เก็บชัยไปครองได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ 2-1 วิลเล่ม ทเว

ทีเด็ด : ต่อโก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ขอเบิ้ลสองลูก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด