" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โครเอเชีย VS เดนมาร์ก

วันที่ 22 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน มักซีมีร์

เรทบอล : โครเอเชีย ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เดนมาร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โครเอเชีย

โครเอเชีย ของ ซลัตโก ดาลิช ที่จัดการใส่ชื่อตัวหลักติดทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โมดริช , มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช และ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งเป็นขาประจำในทีมของ ดาลิช อยู่แล้ว รวมทั้งดาวรุ่งอย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, โยซิป สตานิซิช และ ลอฟโร เมเยอร์ โดยที่น่าจะได้เห็น โมดริช ลงทำเกมตรงกลางพร้อมกับมี อังเดร ครามาริช ยืนค้ำเป็นหัวหอกเช่นเดิม

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ที่ภาพรวมของพวกเขาในรายการนี้ถือว่าดูดีอยู่ โดยที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไร้เงาของ คริสเตียน นอร์การ์ด, โรเบิร์ต สคอฟ, โยนาส วินด์ และ อันเดรียส คอร์เนลเลียส เนื่องจากว่ายังไมามีใครหายเจ็บเลย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยแนวรับอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ส่วนตรงกลางมี คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์มากประสบการณ์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก กองกลางของ สเปอร์ส ช่วยกันคุมจังหวะเกม ส่วนหัวหอกวาง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โครเอเชีย (4-1-4-1) : อิวิตซ่า อิวูชิช – โยซิป สตานิซิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, โยซิป ยูราโนวิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช – ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช, มาริโอ ปาซาลิช, อิวาน เปริซิซ – อันเดร คามาริช

เดนมาร์ก (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, วิคเตอร์ เนลส์สัน – ราสมุส คริสเตียนเซ่น , ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, มาธิอัส เยนเซ่น, โยอาคิม มาเอห์เล่ – อันเดรียส คอฟ โอลเซ่น, คริสเตียน อีริคเซ่น – มาร์ติน เบรธเวต

ทรรศนะบอล

โครเอเชีย ที่ทำผลงานได้ดีในรายการนี้ จากการคว้าชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ส่วนทางฝั่งของ เดนมาร์ก ผลงานก็ไม่ได้น้อยหน้า จากการคว้าชัยไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมที่ลงเล่นในรายการนี้ การที่ โครเอเชีย ได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็นับว่าสร้างความได้เปรียบให้กับทีมได้พอสมควร เนื่องจากว่าคุณภาพของทั้งคู่ ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก คู่จะชี้ขาดกันที่ความผิดพลาดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าของ โครเอเชีย ที่ขุมกำลังในทีมนั้น ผ่านการลงเล่นในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่มาแล้วทั้งนั้น ฟันธงเลยว่าพวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบเฉือนๆ เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 2-1 เดนมาร์ก

ทีเด็ด : ต่อโครเอเชีย เฮียไม่กลัว

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด