" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันที่ 6 มีนาคม 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคโลญจน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โคโลญจน์

ฟอร์มยังไม่ค่อยจะนิ่งมากนัก สำหรับทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต จากเกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอกับทีมบ๊วยเท่านั้น โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้จะไม่มีชื่อของ ติโม ฮุบเนอร์ส ที่ยังไม่หายเจ็บ ทำให้ จูเลี่ยน ชาบ็อต แข้งใหม่จาก ซามพ์โดเรีย จะได้ออกสตาร์ทแทน ในแผนการเล่น 4-2-3-2 วางหัวหอกตัวเก่งอย่าง อองโตนี่ โมเดสต์ ที่ยิงไปแล้ว 15 ประตู ลงล่าสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว จากการชนะได้ติดต่อกันถึง 3 เกม โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เบนจามิน ฮุบเนอร์ ที่ยังไม่หายป่วย คาดว่า เกแว็ง อัคโปชูม่า จะได้ลงสนามแทน นอกจากนั้นก็น่าจะวางผู้เล่นชุดเดิมลงบู๊ตามเดิม นำทีมมาโดย คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ กองกลางดาวรุ่งลงสร้างสรรค์เกม พร้อมกับแนวรุกอย่าง ชอร์ชินิโอ้ รุตแตร์ และ อิห์ลาส เบบู

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชว้าบ – เบนโน่ ชมิตซ์, ลูก้า คิเลี่ยน, ยูเลี่ยน ชาบอต, โยนาส เฮคเตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่, ซาลิห์ ออซชาน – ยาน ตีลมันน์, มาร์ค อูธ, ฟลอเรียน ไคนซ์ – อองโตนี่ โมเดสต์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – สเตฟาน ปอช, ฟลอเรียน กริลลิตช์, เกแว็ง อัคโปชูม่า – พาเวล คาเดราเบ็ค, ดิอาดี้ ซามาสเซคู, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, อังเดรย์ ครามาริช, ดาวิด รอม – ชอร์ชินิโอ้ รุตแตร์, อิห์ลาส เบบู

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ โอกาสที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะยกพลมาเก็บชัยออกไปนั้นมีสูงพอสมควร จากการที่ฟอร์มการเล่นกำลังดีสุดๆ จากการชนะมาได้ 3 เกมติด แนวรุกก็ร้อนแรง จากการยิงได้ 2 ประตู มา 3 เกมติดเช่นกัน ผิดกับทาง โคโลญจน์ ที่ฟอร์มยังผีเข้าผีออก หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับทีมบ๊วยไปดื้อๆ แถมเกมนี้ต้องเปิดบ้านเจอกับทีมที่ฟอร์มโหดสุดๆ อย่างนี้ ยังไงแนะนำว่าให้เลือกเชียร์ทีมเยือน น่าจะลุ้นสนุกกว่าเห็นๆ

 

สกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 1-2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทีเด็ด : วางฮอฟเฟ่นไฮม์ ขอสามตุง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด