" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เจ-ลีก ดิวิชั่น 1

โชนัน เบลล์มาเร่ VS เอฟซี โตเกียว

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564

เวลา : 17.00 น.

เรทบอล : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

สถิติการลงสนาม 10 เกมล่าสุดของ โชนัน เบลล์มาเร่

บทวิเคราะห์

สถิติการลงสนาม 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี โตเกียว

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โชนัน เบลล์มาเร่

โชนัน เบลล์มาเร่ จากผลงานการคุมทีมของ บิน อูคิชิมะ ที่สามารถนำทีมบุกไปชนะ วานราอูเร่ ฮาชิโนเฮะ ได้ถึงถิ่น 2-1 โดยที่ต้องใช้เวลานานถึงช่วงต่อเวลาพอเศษ ในรายการ เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ โดยสภาพทีมในเวลานี้นั้น อูคิชิมะ มีทีมที่ฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่งแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และไม่มีผู้เล่นที่ชดใช้โทษแบนอยู่ ยกเว้นผู้เล่นชุดเดิมอย่าง ไดกิ ฮ็อตตะ ที่เจ็บยาวมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยที่ อูคิชิมะ พร้อมจัดทีมมาด้วยระบบ 3-5-2 ที่เป็นแผนเก่ง ซึ่งจะใช้ 2 ดาวยิงตัวความหวังอย่าง เวลลิงตอน ซูซ่า และ ชูโตะ มาชิโนะ ที่ช่วยกันยิงให้กับทีมไปแล้วถึง 7 ลูก พร้อมถล่มตาข่ายช่วยทีมทั้งคู่

สภาพทีม เอฟซี โตเกียว

เอฟซี โตเกียว มีผลงานที่ดีไม่แพ้กัน หลังจากเกมที่แล้วที่พึ่งจะถล่ม โออิตะ ตรินิตะ ไปถึง 3-0 ส่งผลให้ 3 เกมที่ผ่านมา มีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก โดยสามารถชนะได้ทุกเกม ความพร้อมก่อนลงสนามนั้น จะไร้ชื่อของ คาซูยะ คอนโนะ , ทาคูยะ อูชิดะ , อากิฮิโระ ฮายาชิ , ซึโยชิ วาตานาเบะ และ โฮตากะ นากามูระ ที่เจ็บยาวหมดทุกคน คงหายไม่ทันเกมนี้แน่นอน ทางด้าน เคนตะ ฮาเซงาวะ พร้อมจัดแผน 4-2-3-1 เจอกับ เบลล์มาเร่ โดยจะใช้งาน ดิเอโก้ โอลิเวียร่า ดาวยิงชาวบราซิลที่ทำไปแล้ว 8 ลูกในซีซั่นนี้

บทวิเคราะห์บอล

เอฟซี โตเกียว มีผลงานที่ร้อนแรงในช่วงนี้ จากการที่สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมติด โดยที่ยิงไปถึง 9 ประตู และเกมรับก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยการเสียไปเพียง 1 ลูกเท่านั้น นับว่ายอดเยี่ยมมาก โดยที่ 3 เกมที่ผ่านมา ก็ยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่เกมเดียว ผิดกับทีมเจ้าบ้านอย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ ที่มีผลงานช่วงนี้เป็นรองอยู่เล็กน้อยแล้วนั้น ผลงาน 2 นัดที่แล้ว ก็แพ้มันทั้งสองนัด และเสียประตูมากกว่า 7 ลูก จากผลการดวลกันครั้งล่าสุดนั้น ทางเบลล์มาเร่ ก็โดน เอฟซี โตเกียว บุกมาสอนบอลคาถิ่นถึง 1-4 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่จะโดนกรีดซ้ำที่แผลเดิม เมื่อนำหลายๆอย่างมาพิจารณา ก็บอกได้อย่างเดียวเลยว่า ตามทีมเยือน ไม่บิดเบือนแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เจ้าบ้านพังคารัง 1-2

ทีเด็ด : เชียร์โตเกียว เคี้ยวชัยชัวร์!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด