" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เจแปน ลีก คัพ 

โชนัน เบลล์มาเร่ VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วันที่ 18 มิถุนายน 2566

เวลา : 16.00 น.

สนาม : เลม่อน แก๊ส สเตเดี้ยม ฮิราซึกะ

เรทบอล : ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โชนัน เบลล์มาเร่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน เจแปน ลีก คัพ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โชนัน เบลล์มาเร่

โชนัน เบลล์มาเร่ ของเทรนเนอร์ ซาโตชิ ยามางูชิ จะยังไม่สามารถใช้งาน โกกิ ทาชิ ในเกมนี้ จากการที่ยังโดนแบนอยู่ รวมถึง นาโอกิ ยามาดะ, ชูโตะ ยามาโมโตะ และ ทาคูยะ โอคาโมโตะ ที่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย น่าจะได้เห็น ยามางูชิ จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 3-1-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง ฮิโรยูกิ อาเบะ และ อากิโตะ ซูซูกิ ช่วยกันหางจังหวะทำประตูให้กับตามเดิม

สภาพทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ความพร้อมของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่วันนี้ จะไม่สามารถใส่ชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่าถูกเรียกตัวกลับมาลงสนามให้กับทีมชาติไทย ส่วนทางด้านของ  เฮเซียล, มาร์ซินโญ่ และ ชูโตะ ทานาเบะ ก็ยังไม่หายเจ็บ คงได้เห็นกุนซืออย่าง โทรุ โอนิกิ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-3-3 นำโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง ชิน ยามาดะ, ยู โคบายาชิ และ ยูซูเกะ เซงาวะ

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะที่แม่นที่สุด ต้องบอกไว้ก่อนว่าผลงานของ ฟรอนตาเล่ ในรายการนี้ยังดูต่ำกว่ามาตรฐาน จากการที่ชนะได้แค่ 1 จาก 5 เกมล่าสุด ส่วนทางด้านของ โชนัน ก็ชนะได้แค่เกมเดียวเหมือนกัน แถมฟอร์มโดยรวมก็ย่ำแย่สุดๆ จากการที่ชนะได้แค่ 1 จาก 5 เกมล่าสุด แพ้ไปถึง 3 เกม ในส่วนของคุณภาพผู้เล่น ฝั่งของ ฟรอนตาเล่ ก็เหนือกว่าสุดๆ ทีเด็ดเซียนวันนี้ แนะนำว่าเลือกเชียร์ ฟรอนตาเล่ รับองเลยว่าคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้สำเร็จแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โชนัน เบลล์มาเร่ 0-2 / 1-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ฟันธง : ต่อฟรอนตาเล่ เท่เสมอ

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ >>> ล้มโต๊ะ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด