" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โตริโน่ VS เครโมเนเซ่

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา : 02.45 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรันเด้ โตริโน่

เรทบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โตริโน่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เครโมเนเซ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ของ อิวาน ยูริช ยังไม่สามารถใส่ชื่อของตัวเจ็บอย่าง วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ปิเอโตร เปเญกรี, ซามูเอเล่ ริชชี่ และ ดาวิด ซิม่า ลงเล่นในแมตช์นี้ เนื่องจกากว่ายังต้องพักฟื้นร่างกายเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี นิโคล่า วลาซิช และ อเล็กเซย์ มิรานชุค เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

สภาพทีม เครโมเนเซ่

เครโมเนเซ่ ของ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ โฆอัน บาสเกซ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่มีโทษแบนติดตัวอยู่ ส่วนทางด้านของ ดาวิด โอเกเรเก้ ก็ยังไม่หายเจ็บจนถึงตอนนี้ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 มี มาร์โก เบนาสซี่, ซัวลิโฮ เมอิเต้ และ ชาร์ลส์ พิกเคล เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง พร้อมกับเลือกใช้ ดาเนี่ยล ชิโอฟานี่ และ เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน เป็นตัวจบสกอร์ให้กับทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วิลฟรีด ซิงโก้, คาโรล ลิเน็ตตี้, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม โวย์โวด้า – นิโคล่า วลาซิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

เครโมเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – อเล็กซ์ เฟร์รารี, วล้าด ชิริเชส, ลูก้า โลโชชวีลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, มาร์โก เบนาสซี่, ซัวลิโฮ เมอิเต้, ชาร์ลส์ พิกเคล, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ดาเนียล ชิโอฟานี่, เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน

ทรรศนะบอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลวันนี้ เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกฟอร์มของ โตริโน่ กันก่อน โดยที่พวกเขาคว้าชนะในบ้านไปได้ถึง 3 จาก 5 เกมล่าสุด ถือว่าดูดีพอสมควร ส่วนทางด้านของ เครโมเนเซ่ ฟอร์มยังคงย่ำแย่เช่นเดิม หลังจากที่ชนะใครไม่ได้เลยในซีซั่นนี้ สำหรับ ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ โตริโน่ ที่ได้ลงเล่นในบ้าน บอกได้เลยว่ายังไงก็พลาด ทรรศนะเซียนเจาะลึกทุกทีมฟันธงบอลกินเต็มทุกคู่

สกอร์ที่คาด : โตริโน่ 2-0 / 2-1 เครโมเนเซ่

ฟันธง : ต่อโตริโน่ โก้ทุกเกม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด