" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

โบฮีเมี่ยนส์ VS เชลบอร์น

วันที่ 17 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : เดลี่เม้าต์ พาร์ค

เรทบอล : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลบอร์น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

โบฮีเมี่ยนส์ ของ คีธ ลอง ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลัง ชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็นับว่าสมบูรณ์กำลังดี เนื่องจากว่าบรรดาตัวหลัก หรือว่าตัวสำรอง ต่างก็พร้อมลงสนามทั้งหมด น่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกน่าจะได้เห็น เลียม เบิร์ต, จูเนียร์ โอเกดี-อูซ็อกเว และ อลิสแตร์ คูต ลงล่าสกอร์ ที่เหลือน่าจะจัดตัวหลักลงสนามทุกตำแหน่งเช่นเดิม

สภาพทีม เชลบอร์น

เชลบอร์น ของ เดเมียน ดัฟฟ์ ที่ผลงานในตอนนี้กำลังร้อนแรงพอสมควร จากการเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกัน แต่เกมล่าสุดดันมาพลาดท่าต่อ แชมร็อค โรเวอร์ส ไปถึง 0-2 ซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ เพราะอีกฝั่งเป็ยถึงจ่าฝูง โดยที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น ผู้เล่นขาประจำในทีมก็พร้อมลงเล่นทุกคน จากการที่ไม่ใครที่โดนแบน หรือว่าได้รับบาดเจ็บหนักอยู่เลย ในแผนการเล่น 5-3-2 พร้อมส่งตัวทำเกมอย่าง โจนาธาน ลันนีย์ และ ยาด ฮากีกี้ คอยออกบอลตรงกลางสนาม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน แจ็ค มอยลัน และ ฌอน บอยด์ เป็นกองหน้าคู่กัน

ทรรศนะบอล

โบฮีเมี่ยนส์ ที่กำลังทำผลงานได้ดีในบ้าน จากการลงสนามในรังเหย้าของตัวเองในช่วง 3 เกมล่าสุด โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม ส่วนทางด้านของ เชลบอร์น การเล่นนอกเกมเยือนก็ไม่ใช่จุดแข็งเอาเสียเลย จากการไป 5 เกมล่าสุด ชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ด้วยความที่เป็นเจ้าบ้าน เชื่อเลยว่าทางด้านของ โบฮีเมี่ยนส์ น่าจะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า จากการที่แนวรุกยังพอมีอาวุธเด็ดอยู่ โดยเฉพาะ อูซ็อกเว ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู แถมมักจะระเบิดฟอร์มเทพเสมอ ยามที่ได้เล่นนบ้าน มั่นใจสุดเลยว่า โบฮีเมี่ยนส์ จะเป็นฝ่ายซิว 3 แต้มเต็มมาครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โบฮีเมี่ยนส์ 2-0 เชลบอร์น

ทีเด็ด : ต่อโบฮีเมี่ยนส์ เฆี่ยนเน้นๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด