" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า VS ซาแลร์นิตาน่า

วันที่ 1 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

เรทบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซาแลร์นิตาน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่พาทีมลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 3 เกม ยังคงชนะใครไม่ได้เลย ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ได้แล้ว จากการที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นแล้ว ส่วน มิตเชลล์ ไดจค์ส ก็ยังไม่หายเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่กองกลาง นิโกลัส โดมิงเกซ และ ยอร์ดี้ เชาเท่นท์ ส่วนแนวรุกวาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ของ ดาวิเด้ นิโคล่า ที่ประเดิมชัยชนะเกมแรกในซีซั่นได้เป็นที่เรียบร้อย จากการที่เอาชนะ ซามพ์โดเรีย มาได้ ส่วนขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มีปีกตัวเก๋าอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้ง อิวาน ราโดวาโนวิช และ เอมิล โบฮีเนน ที่ต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 ใช้งาน ลาสซาน่า คูลิบาลี่, จูลิโอ มัจจอเร่ และ ทอนนี่ วิลเฮน่า เป็นตัวทำเกมตรงกลาง ส่วนวิงแบ็คขวา ใช้งาน อันโตนิโอ คันเดรว่า คอยทำเกมริมเส้น คู่กองหน้ามี เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ และ บูลาเย่ ดิอา ช่วยกันผลิตสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดามา ซูมาโอโร่, การี เมเดล, ลูคูมี – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกลัส โดมิงเกซ, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, อันเดรีย กัมเบียโซ่ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ – ดิลัน บรอนน์, นอร์แบร์ต ยอมแบร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ – อันโตนิโอ กานเดรว่า, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, จูลิโอ มัจจอเร่, ทอนนี่ วิลเฮน่า, ปาสกาล มาซซอคคี่ – เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่, บูลาเย่ ดิอา

ทรรศนะบอล

โบโลญญ่า ที่ฟอร์มยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง จากการลงเล่นเกมลีกมา 3 เกมแล้ว ยังคงชนะใครไม่ได้เลยสักเกม ส่วนผู้มาเยือนอย่าง ซาแลร์นิตาน่า ที่เริ่มต้นซีซั่นได้ไม่ดีมากนัก แต่เกมล่าสุดก็จุดประกายความหวังได้แล้ว จากการสอนเชิง ซาพ์โดเรีย ไปด้วยสกอร์ 4-0 แม้ว่าจะเป็นเยือน แต่ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ซาแลร์นิตาน่า น่าจะได้ลุ้นมากกว่า ด้วยความที่เพิ่งจะประเดิมชัยชนะเกมแรกในลีกมา ก็น่าจะทำให้ผู้เล่นในทีมมีความมั่นใจมากขึ้น ฟันธงเลยว่า ซาแลร์ฯ น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 0-0 / 0-1 ซาแลร์นิตาน่า

ทีเด็ด : รองซาแลร์ ของแท้แน่นอน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด