" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 11 เมษายน 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 12)

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

เรทบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ไร้ทิศทางสุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น ในแผนการเล่น 3-5-2 พร้อมส่ง มัตติอัส สวานเบิร์ก และ มิเชล อาบิสเชอร์ เป็นตัวทำเกม แนวรุกวาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ มูซ่า บาร์โรว์ เป็นตัวจบสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ทีมของ มาร์โก จามเปาโล ที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ออกทะเลสุดๆ หลังจากลงเล่นไป 5 เกมหลัง ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น ก็ยังมีตัวเจ็บเป็นลิสต์เดิมๆ แต่ยังดีที่จะกลับมาใช้งาน อัลบิน เอ็คดัล ได้แล้ว ในแผนการเล่น 4-3-1-2 แผงมิดฟิลด์วาง สเตฟาโน่ เซนซี่ คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับ อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ที่จะรอปิดบัญชีในแดนบน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, การี่ เมเดล, อาร์ตูร์ ติอาเต้ – แอรอน ฮิคกี้, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, มัตติอัส สวานเบิร์ก, มิเชล อาบิสเชอร์, มิทเชล ไดย์คส์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มูซ่า บาร์โรว์

ซามพ์โดเรีย (4-3-1-2) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, โอมาร์ คอลลี่ย์, มายะ โยชิดะ, นิโคล่า มูร์รู – อันโตนิโอ คานเดรว่า, โตมาส รินคอน, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – สเตฟาโน่ เซนซี่ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะบอล

เป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มบู๋เหมือนกัน ด้วยความที่ โบโลญญ่า ที่ชนะใครไม่ได้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว แถมเกมรุกก็ทำได้ไม่ค่อยดี ส่วนทางด้านของ ซามพ์โดเรีย ที่ฟอร์มก็ย่ำแย่พอกัน จากการลงเล่นไป 5 เกมหลัง ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น เชื่อเลยว่าผู้มาเยือนในเกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แม้ว่าจะฟอร์มการเล่นจะไม่ได้หนีกันมาก แม้ว่า โบโลญญ่า จะได้เล่นในบ้าน แต่แนวรุกก็ฝืดเคืองสุดๆ ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มั่นใจเลยว่า ซามพ์โดเรีย จะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1-1 ซามพ์โดเรีย

ทีเด็ด : รองซามพ์โดเรีย เชียร์กันได้

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด