" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ 11 กันยายน 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

เรทบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์นี้ จะยังไม่มีชื่อของ อดามา ซูมาโอโร่ ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกลัส โดมิงเกซ และ ยอร์ดี้ เชาเท่นท์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนวิงแบ็คใช้งาน ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้ และ ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส เป็นตัวขึ้นเกมริมเส้น ส่วนคู่กองหน้าวาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า ของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ที่เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ ซีมอน เซอร์คอฟสกี้, นิโกลัส กอนซาเลซ และ อัลเฟร็ด ดันแคน เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางวาง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และ โซเฟียน อัมราบัต เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกเลือกใช้ คริสตีย็อง คูอาเม่, ลูก้า โยวิช และ ริคคาร์โด้ ซอตติลก่ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – เควิน โบนิฟาซี่, การี เมเดล, ลูคูมี – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกลัส โดมิงเกซ, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ – โดโด้, ลูคัส มาร์ติเนซ, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซเฟียน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – คริสตีย็อง คูอาเม่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซอตติล

ทรรศนะบอล

โบโลญญ่า ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลสุดๆ จากการที่พวกเขายังชนะใครไม่ได้เลยสักเกม หลังจากที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 5 เกม ล่าสุดแยกทางกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ไปแล้ว ส่วนทาง ฟิออเรนติน่า ผลงานก็ใช่ว่าจะดีนัก จากการที่เกมรุกยังหวังพึ่งอะไรไม่ได่เลย แถมเพิ่งจะเล่นในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งก็น่าจะส่งต่อความฟิตของผู้เล่นทีมแน่นอน หากจะเลือกเชียร์ แนะนำเลยว่าเลือกยืนเคียงข้าง โบโลญญ่า น่าลุ้นกว่า ด้วยความที่เป็นบอลเปลี่ยนโค้ช แถมยังได้ลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะวิ่งกันลืมตายเพื่อเอาใจนายใหญ่คนใหม่ มั่นใจสุดๆ เลยว่าเจ้าบ้านจะเก็บได้อย่างต่ำ 1 แต้มแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1-0 / 1-1 ฟิออเรนติน่า

ทีเด็ด : รองโบโลญญ่า ล่าทุกแต้ม

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด