" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยลีก

โปลิศ เทโร VS ชลบุรี เอฟซี

วันที่ 5 ตุลาคม 2564

เวลา : 18.00 น.

สนาม : บุณยะจินดา

เรทบอล : ชลบุรี ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปลิศ เทโร

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปลิศ เทโร

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชของโปลิศ เทโร ที่พึ่งจะได้รับข่าวดีมาหมาดๆ จากการที่เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่จะไม่โดนแบนในเกมนี้ หลังจากที่โดนใบแดงในเกมที่แล้วมา ซึ่งทาง “โค้ชอ้น” ก็น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง คาดว่าวันชัย จารุนงคราญ และอาทิตย์ บุตรจินดา น่าจะได้ออกสตาร์ท ในแผนการเล่น 4-2-3-1 หลังจากที่ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมทีแ่ล้ว หลังลงเป็นสำรองในเกมที่เเล้ว

สภาพทีม ชลบุรี เอฟซี

ทีมของโค้ชสะสม พบประเสริฐ เกมนี้จะไม่มีจูเนียร์ เอลด์สตัล ที่ต้องชดใช้โทษแบน จากการที่โดนใบแดงโดยตีงมาจากเกมที่แพ้เชียงรายฯ 2-3 คาดว่าเกมนี้อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ น่าจะได้ลงสนามแทนเจ้าตัว ในแผน 4-2-3-1 โดยที่น่าจะใช้งานผู้เล่นเซตเดิมเป็นหลัก นำโดยวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และเดนนิส มูริลโล่ กองหน้าตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 7 ประตู

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โปลิศ เทโร (4-2-3-1) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก – เอกชัย สำเร, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ไอแซ็ก ฮอนนี่, วันชัย จารุนงคราญ – เลสลีย์ อับโบห์, สิทธิโชค ทัศนัย – เจนภพ โพธิ์ขี, ธีรเทพ วิโนทัย, อาทิตย์ บุตรจินดา – เอวานโดร เปาลิสต้า

ชลบุรี (4-3-1-2) : ชนินทร์ แซ่เอียะ – นพนนท์ คชพลายุกต์, อันโธนิโอ แสนใจรักษ์, เรนาโต้ เคลิช, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ – วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ – จิดี้ คานยุค – เดนนิส มูริลโล่, ยู บยอง ซู

ทรรศนะบอล

ชลบุรีที่ฟอร์มดีต่อเนื่อง ล่าสุดก็แพ้เป็นสักที ด้วยน้ำมือของเชียงรายฯ ซึ่งเกมนี้ยังไงก็ต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุด ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ทางด้านโปลิศ เทโร ที่เรียกได้ว่าออกทะเลสุดๆ จากการลงเล่นไป 5 เกม โดยที่ไมนะใครเลยสักเกม เก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น เป็นทีมบ๊วยในตอนนี้ แม้ว่าตอนนี้ชลบุรี พึ่งจะสะดุดแพ้มา แต่ก็ประมาทพวกเขาไม่ได้เลย ด้วยความสม่ำเสมอที่พึ่งเขาแสดงให้เห็นในตอนนี้ เชื่อเลยว่ายังไงเกมนี้ 3 แต้มต้องตกเป็นของชลบุรีอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โปลิศ เทโร 1-2 ชลบุรี

ทีเด็ด : ต่อชลบุรี ชี้ทางชนะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด