" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปแลนด์ VS เบลเยี่ยม

วันที่ 14 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน นาโรโดไว

เรทบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปแลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบลเยี่ยม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นจากก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก จากกการที่สามารถเก็บผลเสมอกับ เนเธอร์แลนด์ ได้สำเร็จ ซึ่งเกมดังกล่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งไม่ได้ลงสนามเลยด้วยซ้ำ คาดว่าเกมนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่ง วอจเซี้ยค เซสนี่ นายด่านจาก ยูเวนตุส ลงเฝ้าเสา ปราการหลังวาง คามิล กลิค จับคู่กับ แยน เบ็ดนาเร็ค ปราการหลังของ เซาแธมป์ตัน ขันแนวรับร่วมกัน ส่วน 3 ตัวรุกวาง เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ทำเกมสนับสนุน เลวานดอฟสกี้ เช่นเดิม

สภาพทีม เบลเยี่ยม

เบลเยี่ยม ของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ต้องประสบปัญหาเรื่องขุมกำลังในทีม จากการที่ เควิน เดอ บรอยน์, ยานนิค การ์ราสโก้ และ โทมัส มูนิเยร์ ถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติไปหมดแล้ว หลังจากที่ลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง ทางด้านของ เดดริค โบยาต้า และ อั๊กเซล วิตเซล ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ส่งผลให้มีตัวเลือกในทีมเหลืออยู่น้อยลงจากเดิม คาดว่าน่าจะได้เห็น ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ธอร์แกน อาซาร์, เอแดน อาซาร์, แยน แฟร์ต็องเก้น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-3

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โปแลนด์ (4-2-3-1) : วอจเซี้ยค เซสนี่ – แมตตี้ แคช, คามิล กลิค, แยน เบ็ดนาเร็ค, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – กรีเซกอรซ์ คริโชเวี้ยค, ซีมอน ชูร์กอฟสกี้ – เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เบลเยี่ยม (3-4-2-1) : โคเอน กาสตีลส์ – เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – ฮันส์ วานาเก้น, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ธอร์แกน อาซาร์ – เดนนิส ปราเอ็ต, เอเดน อาซาร์ – มิชี่ บัตชัวยี่

ทรรศนะบอล

โปแลนด์ กลับมาเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อีกพอสมควร หลังจากที่เป็นฝ่ายยกพลไปเสมอกับ เนเธอร์แลนด์ ได้ถึงถิ่น แถมยังจะได้ เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวความหวังของทีมกลับมาพร้อมลงสนาม หลังจากที่ได้พักในเกมที่แล้ว แต่ด้วยมาตรฐานที่ดูเป็นรอง ก็น่าจะเน้นความเหนียวแน่นของเกมรับเอาไว้ก่อน ส่วนทาง เบลเยี่ยม ที่ตัวหลักหลายๆ คน ต่างก็กลับไปพักผ่อนก่อนที่จะลงเล่นในช่วงพรีซีซั่นกับทีมต้นสังกัด แต่คุณภาพผู้เล่นก็ไม่ได้ดร็อปลงจากเดิมมากนัก มีความเป็นไปได้ที่ โปแลนด์ จะเน้นเกมรับ พร้อมใช้จังหวะสวนกลับในการจู่โจม แต่ก็น่าจะทำอะไรกันไม่ได้ น่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไปแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 1-1 / 2-1 เบลเยี่ยม

ทีเด็ด : รองโปแลนด์ แดนสวรรค์

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด