" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โรมาเนีย VS บอสเนีย

วันที่ 26 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอนูล ราปิด

เรทบอล : โรมาเนีย ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรมาเนีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอสเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรมาเนีย

โรมาเนีย ของ เอดวาร์ด ยอร์เดอเนสคู ที่ฟอร์มพักหลังๆ ก็ดร็อปลงจนกลายเป็นทีมบ๊วยของกลุ่มแล้ว โดยที่ที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี มาริอุส มาริน ที่โดนแบนอยู่ คาดว่าจะได้เห็น ทูดอร์ บาลูต์ซา ลงเป็นตัวจริงแทน ส่วนที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย 3 ตัวรุกอย่าง เดนิส อลิเบช , เดอัน โซเรสกู และ เดนนิส มัน ช่วยกันผลิตสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม บอสเนีย

บอสเนีย ของ อิไวโล เปเตฟ ที่ยังคงไม่แพ้ใครในรายการนี้ ส่วนสภาพทีมในตอนนี้นั้น จะไม่มีห้องเครื่องตัวเก๋าอย่าง มิราเล็ม ปานิช เนื่องจากว่าโดนแบนอยู่ คาดว่าจะได้เห็น อาเมอร์ โกยัค ห้องเครื่องจาก เฟเรนซ์วารอส ลงทำเกมตรงแทน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกมี มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช และ วลาดาน ดานิโลวิช เป็นตัวปั้นเกมรุกสนับสนุนหัวหอกอย่าง สมาอิล เพรเวิลยัค ส่วนตัวเก๋าอย่าง เอดิน เชโก้ น่าจะได้รับโอกาสในช่วงครั้งหลัง

ทรรศนะบอล

โรมาเนีย ที่พักหลังๆ ดูเหมือนจะฟอร์มตกสุดๆ จากการที่ชนะไปได้แค่ 1 ใน 5 เกมล่าสุดในรายการนี้ ส่วนทางด้านของ บอสเนีย ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ จากการที่ลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ใยรายกายนี้ โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม จากฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า รวมถึงคุณภาพผู้เล่นทีมตอนนั้น บอกได้เลยว่า บอสเนีย ดูเหนือกว่ามาก มั่นใจสุดๆ เลยว่า บอสเนีย จะบุกไปเก็บชัยกลับออกมาได้แบบเท่ๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โรมาเนีย 1-2 บอสเนีย

ทีเด็ด : รองบอสเนีย เฮียจัดให้

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด