" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โรม่า VS มอนซ่า

วันที่ 30 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอนซ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ส่งผลให้ มูรินโญ่ ต้องปรับทีมพอสมควร ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทืมมาโดยตัวรุกอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ สเตฟาน เอลชาราวี่ เป็นตัวปั้นเกม ส่วนกองหน้าวาง แทมมี่ อับราฮัม ลงล่าตาข่าย ตรงกลางใช้งาน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ ไบรอัน คริสตานเต้ คอยขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม มอนซ่า

ขุมกำลังโดยรวมของ มอนซ่า ในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ อันเดรีย ราน็อคเคีย, ปาโบล มารี, ดานี่ โมต้า และ มาร์โก ดาเลสซานโดร ที่ต่างก็พากันเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ส่งผลให้ลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่หัวหอกอย่าง อันเดรีย เปตานญ่า และ จานลูก้า คาปรารี่ ส่วนแดนกลางมี อันเดรีย โคปานี่, สเตฟาโน่ เซนซี่ และ มัตติอา วาโลติ เป็นตัวปั้นเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เซกี้ เซลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโกล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, สเตฟาน เอลชาราวี่ – แทมมี่ อบราฮัม

มอนซ่า (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – มาร์ลอน, ลูก้า มาโรเน่, คาร์ลอส ออกุสโต้ – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่, อันเดรีย โคปานี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, มัตติอา วาโลติ, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า – จานลูก้า คาปรารี่, อันเดรีย เปตานญ่า

ทรรศนะบอล

โรม่า เกมที่แล้วก็เกือบจะเสียท่าต่อ ยูเวนตุส ไปแล้ว แต่ก็มาได้ อัมบราฮัม ช่วยยิงให้ทีมตามตีเสมอได้สำเร็จ โดยที่ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังถือว่าดูดีอยู่ จากากรลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 3 เกม ชนะไปได้ถึง 2 เกม โดยที่ไม่แพ้เลย ส่วนทางด้านของ มอนซ่า ทีมน้องใหม่ ฟอร์มก็ย่ำแย่สุดๆ จากการเสียท่ามา 3 เกมติดต่อกัน ชัดเจนเลยว่าคุณภาพของเจ้าบ้านเหนือกว่าเป็นอย่างมาก เนื่องจากอุดมไปด้วยสตาร์ดังทุกตำแหน่ง ฟันธงเลยว่า “หมาป่า” จะเป็นฝ่ายเก็บชัยได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : โรม่า 2-0 มอนซ่า

ทีเด็ด : ต่อโรม่า ล่าน้องใหม่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด