" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก

โรม่า VS เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา : 03.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ เปาโล ดิบาล่า , แทมมี่ อับราฮัม และ อิบริม่า ดาร์โบเอ้ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทุกราย นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-1-2 เลือกใช้ เนมันย่า มาติช และ ไบรอัน คริสตานเต้ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง แนวรุกมี สเตฟาน เอล ชาราวี และ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าน่าจะได้เห็น อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าสกอร์แทนที่ของ อับราฮัม

สภาพทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ของ แมตเธียส ไยส์เลอ ถือว่ามีปัญหาในเรื่องของขุมกำลังในทีมพอสมควร โดยที่ตัวเจ็บอย่าง แซมซ็อง ติย่านี่, ดิฌ็อง กาเมรี่, ไบรอัน โฮโกห์, จัสติน โอมอเรกี้, ดาอูดา กุนโด และ เจโรม ออนกูเน่ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้แน่นอน คงได้เห็น ไยส์เลอ จัดทัพมาในแผน 4-3-1-2 นำทีมมาโดย ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลาง แนวรุกมี ลูก้า ซูซิช เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำประตูเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง แฟร์นานโด และ โนอาห์ โอคาฟอร์ เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า – สเตฟาน เอล ชาราวี, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – อันเดรีย เบล็อตติ

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น – อามาร์ เดดิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อูมาร์ โซเลต์, อันเดรส อุลเมอร์ – นิโคลัส เซวัลด์, ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต, นิโคลัส คาปัลโด – ลูก้า ซูซิช – แฟร์นานโด, โนอาห์ โอคาฟอร์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกฟอร์มของ ซัลซ์บวร์ก กันก่อน โดยที่ฟอร์มของพวกเขาก็ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ จากการที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านของ โรม่า ฟอร์มในช่วงหลังก็ยังดูขาดความสม่ำเสมอ แม้ว่าจะกลับมาชนะได้ในเกมที่แล้วก็ตาม สำหรับ ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ โรม่า น่าจะได้ลุ้นมากกว่า แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเสียท่าก่อนในเลกแรก เกมนี้ก็คงจะได้เห็น มูรินโญ่ จัดแผนเด็ดเพื่อจัดการผู้มาเยือน พร้อมกับเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุดแน่นอน ทรรศนะเซียนเจาะลึกทุกทีมฟันธงบอลแม่นทุกคู่

สกอร์ที่คาด : โรม่า 2-0 ซัลซ์บวร์ก

ฟันธง : ต่อโรม่า กล้าเล่นทุกเกม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด