" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

โรม่า VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 6)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ฟอร์มช่วงหลังก็นับว่าทำได้ดีพอสมควร โดยที่เกมเลกแรกก็ยกพลไปเสมอกับ เลสเตอร์ มาได้ โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น ก็นับว่าพร้อมทุกราย จากการที่ไม่ใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย ล่าสุดก็จะกลับมาใช้งาน นิโคโล่ ซานิโอโล่ ได้ หลังจากที่พ้นโทษแบนแล้ว แดนกลางมี ไบรอัน คริสตานเต้ ก็น่าจะได้กลับมาทำเกมเหมือนกัน ส่วนทางด้านของ คริส สมอลลิ่ง, แทมมี่ อับราฮัม, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ และ นิโกล่า ซาเลฟสกี้ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเหมือนกันทั้งหมด

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนาม จะต้องมาลุ้นกันว่า เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ และ เจมส์ แม็ดดิสัน จะฟิตพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนี้หรือไม่ แต่ที่จะไม่มีชื่อแน่นอนก็คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แนวรับมี จอนนี่ อีแวนส์ และ เวสลีย์ โฟฟาน่า ยืนค้ำในแดนหลัง แนวรุกใช้งาน อเดโมล่า ลุคแมน, เจมี่ วาร์ดี้ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงล่าสกอร์เช่นกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เฮนริค มคิตาร์ยาน, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

เลสเตอร์ (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ทิโมธี กาสตานเญ่ – อเดโมล่า ลุคแมน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ทรรศนะบอล

โรม่า ที่บุกไปเก็บผมเสมอได้ถึงอังกฤษ ด้วยสกอร์ 1-1 การที่ได้กลับมาลงสนามในบ้าน เรียกได้ว่าเป็นความได้เปรียบมหาศาล โดยที่ไม่เรื่องของสกอร์มาเกี่ยวข้องเลย ส่วนทางด้านของ เลสเตอร์ ที่เกมลีกนัดที่แล้วก็พักตัวหลักในทีมหลายคน หวังจะใส่สุดในเกมนี้ แต่ด้วยความแยบยลของ มูรินโญ่ ที่น่าจะมีการจัดแผนเด็ดมาเพื่อรับมืออย่างดี แถมฟอร์มของ อับราฮัม ที่กำลังร้อนแรง น่าจะช่วยทีมได้เยอะ จากการที่เคยลงเล่นกับทีมใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน แนะนำเลยว่าเชียร์ “หมาป่า” ยังไงก็สมหวัง

สกอร์ที่คาด : โรม่า 2-1 เลสเตอร์

ทีเด็ด : รองเลสเตอร์ ไม่มีเผลอแน่นอน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด